download Đơn xin chuyển công tác bệnh viện (Doc)

Đơn xin chuyển công tác bệnh viện

 (Doc)

Download Đơn xin chuyển công tác bệnh viện - Mẫu đơn xin chuyển công tác của ngành y tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2016

Mẫu đơn xin chuyển công tác bệnh viện áp dụng cho những người đang làm việc tại các bệnh viên thuộc các cấp khác nhau, từ trung ương đến địa phương. Mẫu đơn xin chuyển công tác này cũng có các nội dung tương tự như trong các ngành giáo dục, kinh tế,... tuy nhiên có một số đặc thù của ngành y tế, bệnh viện.


Đơn xin chuyển công tác bệnh viện dành cho các cán bộ y tế khi muốn thay đổi vị trí công tác sang các bệnh viện khác ngang hoặc dưới cấp. Những cán bộ này có thể vì một số lý do nào đó phải thay đổi chỗ làm việc như chuyển nơi ở, bệnh viện khác cần thêm y bác sĩ vì thiếu người. Hoặc họ tự nguyện làm đơn xin chuyển công tác vì một số lý do cá nhân tế nhị.

 

download don xin chuyen cong tac benh vien



Đơn xin chuyển công tác bệnh viện cũng yêu cầu ghi rõ nơi gửi đơn tới (bệnh viện nào, người đại diện nào). Cá nhân cần nêu đầy đủ các thông tin cá nhân, ban ngành đang làm việc hiện tại, lý do xin chuyển công tác và sau đó xin ý kiến của cấp trên. Người làm đơn cũng cần cam đoan việc chấp hành các quy định liên quan đến việc thuyên chuyển công tác.

Đơn xin chuyển công tác bệnh viện dành cho những người đã đi làm, còn đối với những ai chưa đi làm, các bạn sinh viên mới ra trường thì mẫu đơn xin việc sẽ phù hợp hơn cho các bạn. Các bạn tham khảo mẫu đơn xin việc hay nhất của chúng tôi để chuẩn bị cho hồ sơ xin việc của mình.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo cách viết CV xin việc cho sinh viên mới ra trường nếu chưa có kinh nghiệm viết cv. Biết cách viết cv, tạo cho mình một mẫu cv ấn tượng sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng.

Mẫu đơn xin thuyên chuyển công tác bệnh viện phải ghi rõ lý do xin chuyển, thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau chẳng hạn như do điều kiện nhà ở xa không tiện lợi cho quá trình đi lại hoặ cũng có thể do một số nguyên nhân tế nhị hơn như mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc có những bất đồng mà cá nhân đó cảm thấy không thoải mái và không thể tiếp tục được. Lý do thì nhiều nhưng nghỉ vì lý do gì thì cũng cần phải ghi rõ để cấp trên có thể xem xét, phê duyệt.

Hồ sơ xin chuyển công tác

Muốn thuyên chuyển công tác người lao động cần chú ý chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và thực hiện theo các bước sau. Mẫu đơn xin thuyên chuyển công tác bệnh viện là văn bản bắt buộc cần phải có, riêng đối với mẫu đơn này cần phải có ý kiến của đơn vị, bệnh viện nơi bạn đang làm và kèm theo ý kiến của Sở Y tế. Đây là yêu cầu và cũng là thủ tục bắt buộc bạn cần phải nghiêm chỉnh chấp hành nếu có ý định chuyển công tác.

Thứ hai cần chuẩn bị thêm sơ yếu lý lịch cá nhân, có xác nhận của đơn vị quản lý trực tiếp bạn. Thông tin này giúp cho nơi tiếp nhận có những căn cứ chính xác để đánh giá cũng như xem xét về lý lịch, năng lực, phẩm chất của bạn.

Thứ ba cần chuẩn bị thêm bản kiểm điểm cá nhân đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của bản thân và có xác nhận cũng như ý kiến của nơi bạn đang làm.

Thứ tư cần thêm những văn bằng, chứng chỉ có photo và công chứng hợp lệ. Ngoài ra người lao động cần phải có thêm quyết định tuyển dụng, quyết định chuyển lương cũ sang lương mới và cả những quyết định nâng lương mới nhất. Đây được xem như một sự chuyển giao trong công việc và giúp cho nơi tiếp nhận bạn có thể hiểu rõ và biết được chính xác mức lương cũng như chế độ đãi ngộ mà bạn đang được hưởng ở môi trường cũ và xem xét, đãi ngộ và cân nhắc mức lương, thưởng hợp lý khi chuyển sang môi trường mới.

Cũng với đơn xin chuyển công tác, đơn vị nơi các cá nhân đang công tác sẽ có mẫu quyết định về việc điều động cán bộ gửi đến cơ quan mới của cá nhân đó để xác nhận việc điều động, thuyên chuyển cán bộ.

Cuối cùng là quyết định đơn vị nơi bạn đang công tác. Đây là những giấy tờ cần thiết, bắt buộc cần phải có nếu như bạn muốn xin chuyển công tác. Hi vọng rằng những tài liệu hay mà chúng tôi cung cấp sẽ phần nào giúp cho các bạn có được những kinh nghiệm cũng như chuẩn bị thêm cho mình những tài liệu cần thiết để hoàn thành tốt công việc, học tập của mình. Chúc các bạn thành công hơn.
 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chuyển công tác bệnh viện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chuyển công tác bệnh viện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chuyển công tác bệnh viện (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm