download Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ Mẫu 1

Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ

 Mẫu 1

Download Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ - Quyết định điều động cán bộ đến nơi khác làm

Thu Hà  cập nhật: 21/06/2020

Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ là mẫu quyết định điều động cán bộ đến nơi khác làm việc, do yêu cầu của công việc hoặc do nhân viên tự ý xin chuyển công tác nơi khác thủ trưởng đơn vị sẽ xem xét và đưa ra mẫu quyết định về việc điều động cán bộ để điều chuyển cán bộ đó đến đơn vị mới làm việc. Chúng tôi cung cấp đến các bạn mẫu quyết định về việc điều động cán bộ dành cho những ai đang công tác tác phân bổ cán bộ sử dụng khi cần thiết.


Thuyên chuyển cán bộ là việc mà bất cứ cơ quan nào cũng không muốn bởi sau khi có nhân sự mới hoặc mất đi một nhân sự cơ quan cần phải hệ thống lại, cơ cấu lại hệ thống cán bộ, nhân sự để đi vào hoạt động tốt hơn, tuy nhiên vì một số lý do khách quan cần phải điều động cán bộ hoặc cho cán bộ thuyên chuyển công tác, bài viết sau đây giới thiệu tới người đọc mẫu quyết định về việc điều động cán bộ là mẫu biên bản do thủ trưởng đơn vị ký để bạn tham khảo.

download mau quyet dinh ve viec dieu dong can bo

Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ cần nêu rõ thông tin của cán bộ được điều động chuyển công tác, họ tên, chức vụ, ngày sinh, tên cơ quan bên cạnh đó người viết quyết định cũng đưa ra lý do điều động cán bộ do cán bộ tự xin thuyên chuyển hoặc do cơ quan có nhu cầu cần chuyển người đến đơn vị mới công tác, phục vụ cho công việc.

Quyết định về việc điều động cán bộ có hiệu lực kể từ ngày thủ trưởng đơn vị ký giấy quyết định, bên cạnh đó thủ trưởng đơn vị cần ghi rõ cán bộ đến công tác tại đơn vị nào và sẽ giữ chức vụ gì trong đơn vị đó, để cơ quan mới đến có thể sắp xếp công việc cho cán bộ mới.

Sau khi được điều động công tác sang địa điểm mới, tất cả lương và phụ cấp của cán bộ sẽ do cơ quan mới chịu trách nhiệm trả và quản lý, do vậy cán bộ sẽ không không phải vướng mắc về các thủ tục tại cơ quan cũ, tạo điều kiện tốt nhất cho ca bộ làm việc tại đơn vị mới.

Sau khi ký quyết định cơ quan mới sẽ nhận quyết định và bổ sung, sắp xếp công việc cho nhân viên, ngoài mẫu quyết định về việc điều động cán bộ bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khác tại đây như mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ, mẫu quyết định điều chuyển công việc cán bộ, tờ khai lý lịch cán bộ, công chức, luật cán bộ công chức để sử dụng trong các trường hợp cần thiết.

Những đặc điểm chính của mẫu quyết định về việc điều động cán bộ:

- Quyết định chuyển công tác cho cán bộ

- Điều động cán bộ sang cơ quan mới

- Cách viết giấy điều động cán bộ


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định về việc điều động cán bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định về việc điều động cán bộ Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm