download Đơn xin đi làm muộn Phiên bản doc

Đơn xin đi làm muộn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin đi làm muộn - Mẫu đơn xin đến muộn cá nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

Vì một vài lý do nào đó có thể là khách quan hay chủ quan mà các bạn phải đi làm muộn. Lúc này, các bạn cần làm đơn xin đi làm muộn để gửi lên bộ phần hành chính nhân sự của công ty để thông báo về việc đi làm muộn của mình theo đúng quy định.

Thông thường, trong quá trình làm việc thì chắc hẳn ai cũng có lần đi làm muộn hoặc có việc xin về sớm. Điều này hoàn toàn có thể chấp nhận tuy nhiên mọi người cần phải chấp hành đúng các quy định của đơn vị mình và làm giấy phép xin đi làm muộn để bộ phận nhân sự có cơ sở chấm công và tính lương cho bạn chính xác nhất. Đơn xin đi làm muộn cũng tương tự như đơn xin nghỉ phép, tuy nhiên các bạn sẽ vẫn được tính lương ngày làm việc đó.


Đơn xin đi làm muộn
Download Đơn xin đi làm muộn - Mẫu đơn xin đến muộn cá nhân

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin đi làm muộn bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, chức vụ, bộ phận làm việc, số điện thoại liên hệ… Tiếp đó là thời gian xin đi làm muộn, lý do xin đi làm muộn là gì, các bạn đều phải trình bày chính xác và chi tiết. Ngoài việc làm đơn xin đi làm muộn cho bộ phận nhân sự khi đến công ty thì trước buổi làm việc ngày hôm đó các bạn nên thông báo trước đến người quản lý trực tiếp của mình.

Để tiết kiệm thời gian soạn thảo và đảm bảo các nội dung trong đơn xin đi làm muộn đầy đủ nhất thì các bạn có thể tải ngay mẫu đơn xin đi làm muộn dưới đây về sử dụng. Bên cạnh đơn xin đi làm muộn, mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin phép đi làm việc trễ dành cho lao động nữ đang nuôi con nhỏ để được đi làm trễ 60 phút và vẫn được hưởng nguyên lương. Đơn xin phép đi làm việc trễ được quy định rất cụ thể, rõ ràng trong bộ luật lao động và là quyền lợi thiết thực của lao động nữ đang trong thời gian cho con bú.

Ngoài mẫu đơn xin đi muộn thì các giáo viên có thể cập nhật ngay mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy để sử dụng ngay khi cần làm đơn gửi đến ban giám hiệu nhà trường xin được ký hợp đồng giảng dạy cho nhà trường. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin hợp đồng giảng dạy bao gồm thông tin về người làm đơn, lý do làm đơn và lời hứa đưa ra khi được tiếp tục ký kết hợp đồng.

Đơn xin xác nhận hộ khẩu cũng là một trong những biểu mẫu hành chính đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài việc trình bày đầy đủ nội dung thì khi làm đơn xin xác nhận hộ khẩu các bạn cần xin chữ ký và dấu xác nhận của cơ quan công an nơi mình đăng ký hộ khẩu thường trú theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin đi làm muộn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin đi làm muộn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin đi làm muộn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin đi làm muộn Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm