download Đơn xin đi làm muộn Phiên bản doc

Đơn xin đi làm muộn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin đi làm muộn - Mẫu đơn xin đến muộn cá nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

Vì một vài lý do nào đó có thể là khách quan hay chủ quan mà các bạn phải đi làm muộn. Lúc này, các bạn cần làm đơn xin đi làm muộn để gửi lên bộ phần hành chính nhân sự của công ty để thông báo về việc đi làm muộn của mình theo đúng quy định.


Thông thường, trong quá trình làm việc thì chắc hẳn ai cũng có lần đi làm muộn hoặc có việc xin về sớm. Điều này hoàn toàn có thể chấp nhận tuy nhiên mọi người cần phải chấp hành đúng các quy định của đơn vị mình và làm giấy phép xin đi làm muộn để bộ phận nhân sự có cơ sở chấm công và tính lương cho bạn chính xác nhất. Đơn xin đi làm muộn cũng tương tự như đơn xin nghỉ phép, tuy nhiên các bạn sẽ vẫn được tính lương ngày làm việc đó.


Đơn xin đi làm muộn
Download Đơn xin đi làm muộn - Mẫu đơn xin đến muộn cá nhân

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin đi làm muộn bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, chức vụ, bộ phận làm việc, số điện thoại liên hệ… Tiếp đó là thời gian xin đi làm muộn, lý do xin đi làm muộn là gì, các bạn đều phải trình bày chính xác và chi tiết. Ngoài việc làm đơn xin đi làm muộn cho bộ phận nhân sự khi đến công ty thì trước buổi làm việc ngày hôm đó các bạn nên thông báo trước đến người quản lý trực tiếp của mình.

Để tiết kiệm thời gian soạn thảo và đảm bảo các nội dung trong đơn xin đi làm muộn đầy đủ nhất thì các bạn có thể tải ngay mẫu đơn xin đi làm muộn dưới đây về sử dụng. Bên cạnh đơn xin đi làm muộn, mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin phép đi làm việc trễ dành cho lao động nữ đang nuôi con nhỏ để được đi làm trễ 60 phút và vẫn được hưởng nguyên lương. Đơn xin phép đi làm việc trễ được quy định rất cụ thể, rõ ràng trong bộ luật lao động và là quyền lợi thiết thực của lao động nữ đang trong thời gian cho con bú.

Ngoài mẫu đơn xin đi muộn thì các giáo viên có thể cập nhật ngay mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy để sử dụng ngay khi cần làm đơn gửi đến ban giám hiệu nhà trường xin được ký hợp đồng giảng dạy cho nhà trường. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin hợp đồng giảng dạy bao gồm thông tin về người làm đơn, lý do làm đơn và lời hứa đưa ra khi được tiếp tục ký kết hợp đồng.

Đơn xin xác nhận hộ khẩu cũng là một trong những biểu mẫu hành chính đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài việc trình bày đầy đủ nội dung thì khi làm đơn xin xác nhận hộ khẩu các bạn cần xin chữ ký và dấu xác nhận của cơ quan công an nơi mình đăng ký hộ khẩu thường trú theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo giúp con không đi học muộn
    Làm sao để giúp con không đi học muộn, giúp các em hình thành được tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát không đi học muộn đòi hỏi mỗi bậc phụ huynh cần có kinh nghiệm, mẹo hay những mẹo hay đó sẽ được Tải
  • Lời chúc 8/3 muộn màng cho những ai quên chưa chúc
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đã qua ngày quốc tế 8/3 rồi. Nếu 8/3 mà bạn quá bận rộn với công việc, quên mất ngày đặc biệt trong năm thì tốt hơn hết hãy gửi ngay những lời chúc 8/3 muộn màng đi, vẫn còn kịp để tạ lỗi với phái đẹp đấy. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn những lời chúc 8/3 muộn màng cực hay để giúp bạn tạ lỗi.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách hồi máu nhân vật trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dù bạn có cẩn thận đến mức nào khi chơi Free Fire, nhân vật của bạn sớm hay muộn cũng sẽ bị thương. Do đó, việc biết cách hồi phục máu cho nhân vật là rất cần thiết và quan trọng để nâng cao cơ hội sống sót và giành chiến thắng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách để hồi phục HP cho nhân vật trong Free Fire.
  • Lời chúc Giáng sinh muộn màng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang tìm lời chúc Giáng sinh muộn màng để gửi đến mọi người thân yêu của mình vào ngày 25/12, vậy hãy cùng tham khảo những lời chúc Noel, Giáng sinh muộn màng dưới đây được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ.
  • Ứng dụng chấm công bằng điện thoại XWorkerBee, chấm công thời 4.0
    Hiện nay, có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp sử dụng máy chấm công để giảm bớt công việc cho nhân viên nhân sự. Tuy nhiên việc sử dụng máy chấm công vẫn chưa có hiệu quả nhất định. Do đó việc sử
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Lời chúc ngày 9/3, chúc 8/3 muộn màng
    Những lời chúc ngày 9/3, chúc 8/3 muộn màng được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Nếu như các bạn quên gửi lời chúc 8/3 đến mọi người, các bạn có thể sửa chữa sai lầm của
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • Bài luận thuyết phục từ bỏ thói quen đi học muộn
    Thường xuyên đi học muộn là thói quen xấu cần từ bỏ. Bài luận thuyết phục từ bỏ thói quen đi học muộn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức, học kì I dưới đây sẽ giúp các em có được nhận thức đúng đắn về hành
Đơn xin đi làm muộn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin đi làm muộn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin đi làm muộn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin đi làm muộn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm