download Đơn xin đổi giấy phép lái xe File Doc

Đơn xin đổi giấy phép lái xe

 File Doc

Download Đơn xin đổi giấy phép lái xe - Đề nghị cấp lại giấy phép lái xe

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2018

Khi giấy phép lái xe hết hạn hoặc bị mất, bạn muốn đổi hoặc cấp lại bạn cần tiến hành làm đơn xin đổi giấy phép lái xe, gửi đến cơ quan có thẩm quyền để được cấp lại bằng lái, các bạn hãy cùng tham khảo mẫu đơn cũng như cách viết đơn để tải về và sử dụng dễ dàng hơn tại đây nhé.



Mẫu đơn xin đổi giấy phép lái xe được sử dụng để làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe theo đúng với quy định của bộ giao thông vận tải. Trong đơn cần cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân cũng như đề nghị cấp đổi lại giấy phép lái xe, lý do và mục đích xin cấp, đổi. Cùng với đó trong đơn cũng cần đính kèm những giấy tờ quan trọng như, hồ sơ gốc lái xe, giấy chứng nhận sức khỏe, ảnh, bản sao chứng minh.

don xin doi giay phep lai xe

Đơn xin đổi giấy phép lái xe - Đề nghị cấp lại giấy phép lái xe

Thực tế việc làm đơn xin đổi giấy phép lái xe cũng khá đơn giản, tuy nhiên nếu bạn bị mất hồ sơ và muốn làm lại thì sẽ phải trải que kỳ sát hạch lý thuyết lái xe và lấy bằng như cấp lại bằng mới. Hoặc bạn cũng có thể tra cứu gplx trưc tuyến trên hệ thống để lấy lại thông tin và xin cấp đổi dễ dàng hơn.

Ngoài ra đối với các bạn muốn làm giấy phép lái xe hay học lái xe thì hãy cùng tham khảo Giáo trình đào tạo lái xe để có thêm những kiến thức cơ bản nhất cho quá trình lái xe cũng như học tập của mình. Bên cạnh đó trên Taimienphi.vn còn rất nhiều những thông tin hữu ích, các bạn hãy cùng theo dĩ nhé.


Liên kết tải về - [38 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin đổi giấy phép lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin đổi giấy phép lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin đổi giấy phép lái xe File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm