download Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ Phiên bản doc

Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ

 Phiên bản doc

Download Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ - Đơn xin bảo vệ đề tài luận án tiến sĩ muộn hơn so với thời gian dự định

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/05/2016

Nếu như theo đúng thời hạn, bạn không thể hoàn thành được luận án tiến sĩ, các bạn có thể làm đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ để gửi lên nhà trường nhằm được xem xét, gia hạn thêm thời gian, giúp bạn có thể hoàn thiện được luận án của mình.


Một luận án tiến sĩ sẽ bắt buộc phải hoàn thiện trong một khoảng thời gian nhất định nào đó, tuy nhiên, vì một lý do cụ thể, bạn không kịp hoàn thiện luận án theo đúng kế hoạch, khi đó, bạn sẽ phải sử dụng đến đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ để được nhà trường gia hạn thời gian hoàn thành. Trong đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ, các bạn cần trình bày cụ thể về thông tin của bản thân, trình bày rõ lý do xin gia hạn để nhà trường xem xét tính hợp lý để có thể gia hạn cho bạn theo đúng quy định, đảm bảo sự công bằng cho các học viên khác.

Còn đối với những người đang thực hiện luận văn thạc sĩ và hoàn thành sớm hơn so với quy định, có thể làm đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn để rút ngắn được thời gian hoàn thành luận văn để tránh những suy nghĩ, mệt mỏi, trong đơn xin bảo vệ luận văn sớm trước thời hạn, bạn có thể nói rõ ngày tháng cụ thể thực hiện bảo vệ luận văn.


Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ
Download Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ - Phần mềm

 

Trong đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ, các bạn cần trình bày những thông tin cụ thể như thông tin người làm đơn (tên, ngày sinh, nơi sinh, cơ quan công tác, số điện thoại, email, hình thức đào tạo, thời gian đào tạo, ngành, chuyên ngành,...), ghi rõ thông tin người hướng dẫn luận án chính, cơ quan công tác của người hướng dẫn, thông tin của người hướng dẫn phụ (nếu có), số điện thoại, email,... Bên cạnh đó, các bạn cũng cần trình bày những thông tin cụ thể về việc thực hiện chương trình đào tạo tiến sĩ, tiến độ thực hiện luận án, học phí, kinh phí hỗ trợ đào tạo, cam đoan hoàn thành những nội dung có trong luận án theo đúng thời gian đã gia hạn nên trong đơn,...

Để hoàn thành luận văn, các em học sinh cần phải có mẫu bìa luận văn đẹp, phù hợp để tôn lên giá trị của bài luận văn của mình, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu bìa luận văn của nhiều trường, nhiều chuyên ngành khác nhau để các em tham khảo.

Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ là một mẫu đơn phổ biến được nhiều người sử dụng trong trường hợp không đảm bảo được việc thực hiện luận án theo đúng kế hoạch. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường để có thể bảo vệ được sản phẩm mình đã nghiên cứu, tìm hiểu trong thời gian học tiến sĩ tại trường. Mẫu đơn xin bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường sẽ giúp các cá nhân có thể khẳng định được đề tài mà mình đã nghiên cứu, đồng thời, có thể đưa ra những đề nghị, đề xuất nhằm phát triển một lĩnh vực cụ thể nào đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gia hạn thực hiện đề tài luận án tiến sĩ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm