download Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật (Mẫu đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật )

Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật

 (Mẫu đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật )

Download Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật - Mẫu đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật

Thu Hà  cập nhật: 07/05/2018

Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật là một trong những thủ tục cần hoàn thành của công tác kiểm dịch nhập khẩu động vật từ nước ngoài. Các doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề liên quan đều cần phải gửi đến Cục thú y và cam kết chấp hành Pháp luật về Thú y.


Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật cần ghi rõ người đại diện của doanh nghiệp, với mục đích xin kiểm dịch để nhập khẩu hàng hóa và sản phẩm từ động vật. Đơn ghi rõ tên hàng hóa, số lượng, nước xuất xứ, cửa khẩu nhập, đồng thời ghi nguồn gốc nhập động vật (từ công ty nào)

Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật cũng phải nói đến thời gian thực hiện, mục đích sử dụng và các giấy tờ liên quan. Cuối đơn, giám đốc cần ký tên và đóng dấu để xác minh đơn được làm là thật.


Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật
Download Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật - Phần mềm Mẫu đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật

 

Ngoài mẫu đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các mẫu đơn khác để ứng dụng trong cuộc sống cũng như công việc như mẫu đơn xin chuyển công tác là biểu mẫu dành cho các cá nhân gửi đến ban lãnh đạo đơn vị mình đang làm việc để xin chuyển công tác đến địa điểm làm khác thích hợp hơn, việc làm đơn xin chuyển công tác cần phải nêu rõ lý do làm đơn để ban lãnh đạo xem xét và giải quyết cho phù hợp nhất.

Liên quan đến vấn đề nhập khẩu các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu để ủy quyền, ủy thác cho một đơn vị, doanh nghiệp nào đó thay đơn vị mình thực hiện việc nhập khẩu hàng hóa đã đăng ký với cơ quan hải quản, mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu là cơ sở pháp lý để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cả hai bên.

Nội dung của đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật:

- Ghi rõ tên hàng, số lượng, nước xuất xứ, cửa nhập khẩu
- Thời gian thực hiện và mục đích sử dụng cảu đơn
- Cam kết và xác nhận của công ty



Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật (Mẫu đơn xin kiểm dịch nhập khẩu thịt động vật )


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm