download Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu - Thỏa thuận ủy thác công việc nhập khẩu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Khi các doanh nghiệp không trực tiếp tham gia nhập khẩu một loại hàng hóa đã đăng ký với Cục Hải quan, bên doanh nghiệp này có thể sử dụng mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu để giao cho một doanh nghiệp, tổ chức khác nhân danh ủy thác để thực hiện phạm vi ủy thác nhập khẩu hàng hóa đó.


Toàn bộ quá trình ủy thác nhập khẩu sẽ được ghi chép lại bằng văn bản ủy thác, cụ thể là hợp đồng ủy thác, trong đó, sẽ có đầy đủ thông tin của bên được ủy thác và bên nhận ủy thác, phạm vi ủy thác và trách nhiệm, quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng. Bên được ủy thác nhập khẩu sẽ chỉ thực hiện những công việc trong phạm vi mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu đã quy định. Trong trường hợp phát sinh những hoạt động không nằm trong hợp đồng và vi phạm pháp luật, bên nhận ủy thác sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành vi đó.

Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu
Download mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu

Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu buộc phải có nội dung công việc ủy thác, giá cả mặt hàng, quy cách, chất lượng hành nhập khẩu, thủ tục nhập khẩu hàng hóa,... Nếu như mẫu hợp đồng ủy quyền có thể có hoặc không có thù lao cho việc thực hiện những nhiệm vụ trong hợp đồng tùy theo thỏa thuận của hai bên thì mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu bắt buộc phải có thù lao cho bên thực hiện. Người được ủy thác cũng như người được ủy quyền trong mẫu hợp đồng ủy quyền sẽ chỉ được làm và chịu trách nhiệm trong phạm vi được ủy thác, ủy quyền, và tự chịu trách nhiệm về những hành vi vượt giới hạn trách nhiệm đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu cũng quy định quyền và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng một cách cụ thể, vì vậy, sau khi hợp đồng có xác nhận của các bên tham gia, tất cả những nội dung có trong hợp đồng sẽ giống như các điều khoản của luật, buộc các bên phải thực hiện nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro về mặt pháp lý. Trong trường hợp hai bên xảy ra tranh chấp và không tự giải quyết được sẽ vụ việc sẽ do các cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết.

Trong hoạt động mua bán hàng hóa thì mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa cũng được sử dụng rất phổ biến để ghi chép lại nội dung mua bán giữa hai bên, việc ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa là rất cần thiết để nâng cao tinh thần trách nhiệm của các bên trong việc thực hiện nội dung hợp đồng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng ủy thác nhập khẩu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm