download Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước Phiên bản doc

Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước

 Phiên bản doc

Download Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước - Đơn đề nghị mua nhà nhà nước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/11/2017

Mẫu đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu của nhà nước là mẫu đơn được sử dụng khi các gia đình có đủ điều kiện căn cứ mua nhà thuộc sở hữu của nhà nước, nội dung và thông tin chi tiết của mẫu đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu của nhà nước, bạn đọc cùng theo dõi dưới đây nhé:

Theo nghị định ban hành của Chính Phủ đã quy định rất rõ ràng các cá nhân đối tượng thuộc diện ưu tiên có thể đăng ký mua nhà của nhà nước, theo quy định của Pháp luật thì nhà ở của nhà nước bao gồm: Nhà ở công vụ do nhà nước đầu tư xây dựng hoặc mua bằng vốn ngân sách của nhà nước, nhà ở để phục vụ tái định cư, nhà ở xã hội, nhà ở cũ.

Chính Phủ cũng quy định rất rõ ràng về đối tượng có điều kiện đủ mua nhà ở xã hội thuộc quyền sở hữu của nhà nước bao gồm là công dân có công với cách mạnh, viên chức trong cơ quan hành chính, sự nghiệp, cơ quan Đảng và đoàn thể hưởng lương từ ngân sách nhà nước, là cán bộ công chức viên chức, cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan Đảng và đoàn thể hưởng lương từ ngân sách nhà nước, là sỹ quan quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân được hưởng từ ngân sách của nhà nước, người có thu nhập hấp, hộ nghèo khó khăn.


Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước
Download Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước

Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước cũng có nhiều nội dung tương tự, sử dụng với các gia đình và cá nhân đang có nhu cầu mua nhà ở của nhà nước, bạn đọc tìm hiểu đơn đề nghị mua nhà Nhà nước để sử dụng khi cần đến, nhằm tiến hành các thủ tục mua nhà đúng quy đinh.

Nội dung mẫu đơn đề nghị xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước gồm các nội dung chi tiết sau:

Đơn vị kính gửi.

Thông tin của người đứng lên mua: Họ và tên, số chứng minh thư nhân dân, cấp ngày tháng, cơ quan công tác, thông tin căn nhà thuộc xã phường, quân thị trấn nào, thị trấn, thành phố, diện tích.

Sau khi nhận được đơn đề nghị xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước, cơ quan nhà nước sẽ tiến hành xem xét và phê duyệt tiến hành thông báo cụ thể cho người mua nhà thời gian ký kết hợp đồng mua bán nhà ở nếu gia đình đó đủ điều kiện mua. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đề nghị này về sử dụng nếu gia đình thuộc diện được mua nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước.



Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm