download Đơn xin thị thực Việt Nam File DOC

Đơn xin thị thực Việt Nam

 File DOC

Download Đơn xin thị thực Việt Nam - Đơn xin cấp visa xuất nhập cảnh tại Việt Nam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2016

Đơn xin thị thực Việt Nam là một trong những biểu mẫu quan trọng dành cho những ai có nhu cầu xin nhập cảnh hoặc xuất cảnh tại Việt Nam. Các nội dung chính trong đơn xin thị thực Việt Nam được trình bày dưới đây rất cụ thể, các bạn có thể lưu lại mẫu đơn này để sử dụng ngay khi cần.


Mẫu đơn xin thị thực Việt Nam khi được phê duyệt sẽ là bằng chứng hợp pháp để xác nhận cho cá nhân nào đó được phép xuất cảnh và nhập cảnh tại Việt Nam. Chính vì thế với những ai có nhu cầu làm các thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh thì việc chuẩn bị đơn xin thị thực Việt Nam là rất cần thiết.

Các bạn tham khảo mẫu bài văn tả cánh đồng quê em lớp 5 để học hỏi được cách viết văn, trau dồi thêm vốn từ, hoàn thiện được kỹ năng viết văn cho mình, mẫu bài văn tả cánh đồng quê em lớp 5 được chúng tôi cung cấp là bài văn điển hình sẽ là tài liệu học văn vô cùng bổ ích dành cho các em.

Với những ai quan tâm đến hành chính và địa lý Việt Nam, các bạn có thể xem bản đồ hành chính Việt Nam mới nhất được chúng tôi cung cấp trên taimienphi, bản đồ hành chính Việt Nam gồm cả bộ phận đất liền và địa phận biển.

don xin thi thuc viet nam

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin thị thực Việt Nam bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn là họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, nơi sinh, quốc tịch gốc, quốc tịch hiện nay, tôn giáo, nghề nghiệp. Ngoài ra người làm đơn còn phải liệt kê các thông tin thân nhân của mình đầy đủ. Các thông tin cá nhân mọi người cần lưu ý trình bày theo đúng các thông tin trên giấy tờ tuy thân của mình do các cơ quan chức năng cung cấp.

Ngoài các thông tin về xuất nhập cảnh thì mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin thuê rừng để sử dụng trong trường hợp các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu xin thuê rừng để canh tác xây dựng kinh tế. các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin thuê rừng dưới đây về sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thị thực Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thị thực Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thị thực việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thị thực Việt Nam File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm