download Tam Quốc Đại Chiến Cho Android

Tam Quốc Đại Chiến

 Cho Android

Download Tam Quốc Đại Chiến - Game chiến thuật đấu tướng trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2022

Tam Quốc Đại Chiến là tựa game chiến thuật đấu tướng đề tài Tam Quốc với lối chơi rảnh tay khá quen thuộc với dàn tướng hùng dũng đầy sức mạnh như Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo v.v... Tam Quốc Đại Chiến còn được đánh giá tốt ở phong cách đồ họa đỉnh cao kết hợp những hiệu ứng kỹ năng chiến đấu hết sức bùng nổ, game đang hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và cũng không kém phần cân não cho người chơi.


1. Giới thiệu về Tam Quốc Đại Chiến

Nhiệm vụ của mỗi người chơi là lần lượt chiêu mộ những vị tướng tài của thời đại Tam Quốc Đại Chiến từ khắp nơi, với sức mạnh vốn có, sự kết hợp giữa các vị tướng, gây dựng cơ nghiệp của riêng bạn, đưa quân đội đi viễn chinh tứ phương, bạn có thể xưng hùng toàn cõi Tam Quốc được hay không, điều đó sẽ tùy thuộc vào các chiến thuật hợp lý của bạn. Hệ thống tướng trong game có tính khắc chế chặt chẽ, không có tướng nào là vô dụng, chỉ có việc sử dụng không đúng chỗ. 

Một cái tên khá mới của dòng game Tam Quốc sắp ra mắt trong dịp tháng 8 này là Tân Tam Quốc iTap sở hữu dàn tướng quen thuộc và tạo hình truyền thống đầy khí chất và sức mạnh, bên cạnh đó Tân Tam Quốc iTap còn có gameplay đặc sắc, lối chơi chiến thuật thời gian thực thú vị.

download tam quoc dai chien

 Tam Quốc Đại Chiến cho Android, iOS, APK - Game chiến thuật đấu tướng trên mobile

Khả năng tùy biến trận hình linh hoạt là một trong những điểm cộng lên trong lối chơi Tam Quốc Đại Chiến, điều này bạn cũng bắt gặp trong Tân Tam Quốc iTap, theo đó, bạn sẽ phân định tướng Chính - tướng Phụ và các vai trò Chiến - Thủ - Cung - Trợ - Mưu tùy vào từng trận đánh. Phong cách đặc trưng của game idle cho phép bạn ủy thác treo máy mà vẫn thu về được những thành quả như ý muốn. Khi tải game Tam Quốc Đại Chiến bạn còn được tham gia vào các hoạt động PvE, PvP như Diễn Võ Trường, Quần Hùng Tranh Bá, Tranh Đoạt Bảo Vật, Thảo Phạt Nghịch Tặc...

tai tam quoc dai chien

Tam Quốc Đại Chiến có hệ thống tướng phong phú

Tam Quốc Đại Chiến có lối chơi tiết tấu khá nhanh, vượt ải trảm tướng liên tục, leo tháp mệt nghỉ, các đấu trường cùng với hệ thống bản đồ và phụ bản phong phú. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới các hoạt động bang hội như phó bản bang, boss bang, shop bang, thần binh bang... khá mới mẻ. Đồ họa game đẹp mắt với tạo hình nhân vật 3D lối tả thực khá bắt mắt, skill nhân vật được trai chuốt tỉ mỉ mang đến những hiệu ứng tốt cho người thưởng thức.

2. Code game Tam Quốc Đại Chiến:

Mặc dùng vẫn khai thác đề tài Tam Quốc và lối chơi đấu tướng quen thuộc nhưng Tam Quốc Đại Chiến vẫn có những ưu điểm riêng như lối chơi được đầu tư, đồ họa trau chuốt nên nó vẫn có những giá trị riêng có, hãy tải Tam Quốc Đại Chiến cho Android và Tam Quốc Đại Chiến cho iOS và cập nhật code Tam Quốc Đại Chiến để chơi ngay.

3. Tam Quốc Đại Chiến có gì thú vị?

- Game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc.
- Lối chơi rảnh tay, treo máy ủy thác.
- Nhiều hoạt động PvE, PvP.
- Hoạt động bang hội phong phú.
- Hệ thống tướng khắc chế chặt chẽ.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, ấn tượng.

4. Game liên quan

Đại Chiến Tam Quốc, nếu không tìm hiểu kỹ, rất nhiều game thủ hiểu lầm là Tam Quốc Đại Chiến, lối chơi có phần tương đồng, các bạn có thể trải nghiệm game Đại Chiến Tam Quốc trên điện thoại của mình nhé.

Nếu là fan hâm mộ của dòng game tu tiên thì Bách Luyện Thành Thần sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với hành trình tu luyện thành tiên đầy gian nan khổ ải, game Bách Luyện Thành Thần mang đến bối cảnh tu tiên siêu thực, đẹp mắt cùng với nội dung tiểu thuyết có chiều sâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Đại Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AFK 3Q 3/5 Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
  • Bách Chiến 3Q 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc siêu hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm