download Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam File PDF

Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

 File PDF

Download Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Bản đồ hành chính nước Việt Nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thì có thể tham khảo ngay mẫu bản đồ Việt Nam ngay dưới đây được đăng tải rất rõ nét, đầy đủ các tỉnh thành. Qua đó các bạn cũng dễ dàng phóng to để treo trong phòng làm việc, tại các cơ quan hành chính, trường học…


Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam được mô tả rất sắc nét, chi tiết trên hình ảnh với hình chữ S. Qua hình ảnh trên bản đồ Việt Nam, mọi người có thể dễ dàng thấy được quy mô, diện tích của các tỉnh thành trên cả nước. Việc nhận diện các mặt giáp biển, các nước xung quanh khu vực nước ta cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam mọi người có thể tham khảo thêm Luật Biển Việt Nam được thông qua dựa trên hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, trong Luật Biển Việt Nam nói đến các quy định nguyên tắc quản lý và bảo vệ biển, chính sách quản lý và bảo vệ biển...

mau ban do hanh chinh nuoc cong hoa xa hoi chu nghia viet nam

Bên cạnh đó, mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam có phần chú giải chi tiết để hướng dẫn mọi người đọc bản đồ chính xác nhất. Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đang được sử dụng rất phổ biến, mọi người yêu thích địa lý cũng có thể lưu lại mẫu bản đồ này để tham khảo mỗi khi cần thiết hoặc sử dụng làm công cụ học tập rất hữu ích.

Đối với những ai đang mượn xe, thuê xe ô tô sử dụng với mục đích khác nhau, sau khi trả xe sẽ phải làm biên bản bàn giao tài sản để đảm bảo tài sản được trả về nguyên vẹn, nếu có hư hỏng thì phải đền bù, trong biên bản bàn giao tài sản cần nêu rõ thời gian bàn giao, hiện trạng xe...


Liên kết tải về - [726 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bản đồ map Genshin Impact Teyvat tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Genshin Impact đã nhanh chóng trở thành tựa game nhập vai nổi tiếng khắp thế giới, bởi đồ họa đẹp mắt và bản đồ rộng lớn được thiết kế khá chi tiết. Chính vì vậy, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyền rất nhiều game thủ đã tham gia hành trình khám phá thế giới Teyvat, cùng với sự hỗ trợ từ bản đồ map Genshin Impact tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu, hòm kho báu bí mật.
  • (Giveaway) Taimienphi.vn tặng bản quyền ZWCAD+ 2015, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn phối hợp cùng công ty Pacisoft Việt Nam tặng độc giả của Taimienphi bản quyền phần mềm ZWCAD+ 2015, đây là chương trình phù hợp với các nhà thiết kế, xây dựng, các bạn sinh viên, học sinh theo học ngành xây dựng, đồ họa và kiến trúc. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm giá trị này nhé.
  • Truy Kích Sinh Tồn – Bản update hoành tráng khép lại năm 2017 của Truy Kích Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn hơn 2 tuần nữa năm 2017 sẽ khép lại và bước sang năm 2018. Đánh dấu cho chặng đường 1 năm qua, Truy kích VTC Mobile mở phiên bản update Truy kích Sinh Tồn như một sự kiện để tạm biệt năm cũ, đón năm mới 2018.
  • Cách tải và chơi Tuyết Ưng VNG phiên bản Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Siêu phẩm game nhập vai Tuyết Ưng Lĩnh Chủ sẽ được chính tay VNG phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Tuyết Ưng VNG, game MMORPG 4K đồ họa siêu thực trên Android và iOS, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Tuyết Ưng VNG phiên bản Hàn Quốc.
  • Cách tạo map trong Pony Town, lưu map Pony Town trên PC & Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Pony Town đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam bởi đồ họa 8 Bit và lối chơi không giới hạn. Với cách tạo map trong Pony Town, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí hòn đảo sao cho đẹp mắt. Từ đó thu hút thêm nhiều du khách, đồng thời gây ấn tượng mạnh với game thủ khác.
  • 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các bản đồ phiêu lưu Minecraft là cách tuyệt vời nhất để thêm một chút gia vị và câu chuyện vào gameplay của bạn. Dưới đây là 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft mà bạn có thể khám phá ngay hôm nay.
  • Rò rỉ bản đồ Shangri-La Free Fire mới
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có vẻ như Garena Free Fire cuối cùng cũng bổ sung thêm một bản đồ mới thay vì làm lại bản đồ cũ, Shangri-La chính là bản đồ mới sẽ xuất hiện trong Free Fire thời gian sắp tới. Hãy cũng Taimienphi tìm hiểu thêm về bản đồ Shangri-La Free Fire mới qua bài viết sau đây.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Lưu bản đồ offline trên Google Map
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên thiết bị Android, còn trên iOS các bạn cũng thực hiện một cách tương tự nhé.
  • Bản đồ Livik PUBG Mobile có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    PUBG Mobile cuối cùng đã giới thiệu bản đồ Livik đã được chờ đợi từ lâu trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0. Trước khi nhảy vào đó để tìm kiếm Chicken Dinners, bạn cần tìm hiểu rõ về bản đồ này và Taimienphi.vn sẽ giúp bạn trong bài viết sau đây.
  • Bản đồ Karakin PUBG Mobile mới có gì đặc biệt ?
    Trong bản cập nhật kỷ niệm 3 năm, cuối cùng PUBG Mobile đã ra mắt bản đồ Karakin mới được chờ đợi rất nhiều. Tencent Games đã thông báo về sự xuất hiện của bản đồ Karakin vào ngày 7/4/2021. Hãy cùng
Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản đồ hành chính nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản đồ hành chính nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm