download Đơn xin thường trú Phiên bản doc

Đơn xin thường trú

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thường trú - Đơn xin thường trú cho người nước ngoài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2016

Mẫu đơn xin thường trú dùng cho người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam sẽ được giới thiệu ngay sau đây, các bạn có thể tham khảo để đưa cho người nước ngoài sử dụng hoặc đưa ra những hướng dẫn giúp cho người nước ngoài có thể đăng ký thường trú tại Việt Nam dễ dàng nhất.


Trong hồ sơ đăng ký thường trú dành cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đơn xin thường trú là một loại giấy tờ không thể thiếu, các bạn sẽ phải hoàn thành đầy đủ các thông tin liên quan đến bản thân mình được hướng dẫn theo mẫu. Đơn xin thường trú có cả phần tiếng Anh và tiếng Việt, điều này không những giúp cho người nước ngoài có thể dễ dàng hiểu được những thông tin cần điền mà còn giúp các cán bộ tiếp nhận có thể theo dõi được những nội dung mà người làm đơn đã ghi.

Bên cạnh mẫu đơn xin thường trú thì đơn xin xác nhận tạm trú cũng được sử dụng phổ biến hiện nay vì xác nhận tạm trú rất cần thiết cho việc quản lý nhân khẩu tại các địa phương, trong đơn xin xác nhận tạm trú cần phải khai chính xác thông tin cá nhân.

don xin thuong tru

Đơn xin thường trú có một số nội dung thông tin quan trọng bắt buộc như thông tin về người đăng ký thường trú, ghi rõ thời gian nhập cảnh và mục đích nhập cảnh, các quan hệ nhân thân, chỗ ở, khả năng tài chính, nội dung đề nghị, lý do xin thường trú,... Việc đăng ký thường trú tại một nước phải được sự cho phép của pháp luật nước đó, vì vậy, việc bạn hoàn thành đơn xin thường trú chính là một bước đầu tiên giúp bạn có thể hoàn thành được thủ tục đăng ký thường trú cho người nước ngoài.

Đơn xin thường trú có nhiều nội dung mà bạn cần phải hoàn thành nhằm giúp cho đơn của mình hợp lệ, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ các nội dung để tránh nhầm lẫn, thiếu sót. Bên cạnh đó. các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài để có thể xác nhận tạm trú cho một đối tượng là người nước ngoài cụ thể đã làm đơn tạm trú tại Việt Nam, mẫu đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài cần được soạn thảo thành 2 bản theo 2 ngôn ngữ khác nhau, tiếng Anh và tiếng Việt.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thường trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thường trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thường trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thường trú Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm