download Đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài (Doc)

Đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài

 (Doc)

Download Đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài - Xác nhận thông tin tạm trú cho người nước ngoài

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài dành cho các đối tượng là người nước ngoài muốn cư trú tại Việt Nam bởi nhiều lý do khác nhau. Mẫu đơn xin xác nhận tạm trú dành cho người nước ngoài nhằm đảm bảo tính hợp pháp về việc lưu trú của người nước ngoài tại Việt Nam, để họ yên tâm học tập hoặc công tác đặc biệt trong hình hình xuất nhập cảnh và quản lý dân cư đang rối ren như hiện nay.


Đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài có nội dung tương tự vơi mẫu đơn xin xác nhận tạm trú thông thường, dành cho các công dân trong nước. Người khai đơn cần trình bày tên, ngày sinh, số Chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ thường trú, chỗ ở hiện tại... Thường thì người nước ngoài thuê nhà ở hoặc có nhà riêng tại Việt Nam sẽ được công an hướng dẫn đầy đủ các thủ tục xin tạm trú, tạm vắng.

 

download don xin xac nhan tam tru cho nguoi nuoc ngoai



Theo quy định của luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú thì người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam phải  thông qua người trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động của cơ sở lưu trú để khai báo tạm trú với Công an xã, phường, thị trấn hoặc đồn, trạm Công an nơi có cơ sở lưu trú. Để khai báo với cơ quan công an địa phương, người nước ngoài cần xuất trình hộ chiếu, tờ khai xuất nhập cảnh, chứng nhận tạm trú và thị thực.

Những người nước ngoài cư trú tại Việt Nam cũng phải khai vào bản tạm trú theo mẫu sau đó sẽ trình đơn xin xác nhận tạm trú. Một số trường hợp thiếu giấy tờ có thể xuất trình một số văn bản liên quan như hợp đồng lao động với một đơn vị doanh nghiệp tại Việt Nam. Thường thì người nước ngoài sang Việt Nam làm việc sẽ có hợp đồng lao động ràng buộc làm căn cứ để lưu trú.

Dành cho các bạn đang muốn xin việc, bạn tham khảo CV xin việc của chúng tôi để biết cách viết, cách tạo CV xin việc chuẩn chỉnh nhất. Một CV xin việc tốt sẽ quyết định việc bạn được nhận vào một đơn vị tuyển lao động nào đó.


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm