download Đơn xin vào ở ký túc xá 2022

Đơn xin vào ở ký túc xá

 2022

Download Đơn xin vào ở ký túc xá - Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá cho sinh viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Đơn xin vào ở ký túc xá là biểu mẫu dành cho các bạn học sinh, sinh viên để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xin được vào ở trong ký túc xá của nhà trường. Biểu mẫu đơn xin vào ở ký túc xá được đăng tải dưới đây là biểu mẫu đang được sử dụng rất phổ biến và được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn với nội dung đầy đủ, bố cục trình bày rất khoa học, rõ ràng.


Với các bạn học sinh, sinh viên khi có nhu cầu muốn xin vào ở ký túc xá của nhà trường thì việc làm đơn để xin vào ở ký túc xá là quy định bắt buộc mà tất cả các trường đều áp dụng. Thông qua các mẫu đơn của học sinh, sinh viên, nhà trường sẽ xem xét những em học sinh, sinh viên nào là đối tượng ưu tiên và căn cứ vào chỉ tiêu ký túc xá trống của nhà trường để sắp xếp sao cho hợp lý nhất.


Đơn xin vào ở ký túc xá
Download Đơn xin vào ở ký túc xá 

Trong nội dung của đơn xin vào ở ký túc xá thì người làm đơn cần trình bày rõ các thông tin cá nhân của mình như họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú, thông tin về địa chỉ và số điện thoại của cha mẹ, tên lớp, ngành học. Nếu các bạn học sinh, sinh viên thuộc diện chính sách xã hội thì cần ghi rõ mình thuộc đối tượng nào để làm cơ sở cho nhà trường xem xét. Tuy nhiên nếu các bạn thuộc diện chính sách xã hội được ưu tiên thì cần xin xác nhận của ủy ban nhân dân xã phường nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

Bên cạnh đó, một số trường hợp các bạn học sinh, sinh viên tuy không thuộc diện chính sách xã hội nhưng gia đình khó khăn muốn xin vào ký túc xá để tiết kiệm chi phí thì các bạn có thể xin xác nhận của ủy ban nhân dân xã phường về tình hình thu nhập hiện tại của cha mẹ để làm cơ sở xin nhà trường ưu tiên. Ngoài ra, các bạn học sinh - sinh viên khi làm đơn xin vào ở ký túc xá cần phải đưa ra cam kết về việc tuân thủ quy chế công tác học sinh sinh viên nội trú và cần nghiêm túc thực hiện khi được phê duyệt.

Ngoài ra các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm đơn xin thi lại để sử dụng khi cần xin thi lại để cải thiện điểm vì lần thi đầu tiên chưa đạt được kết quả như mong muốn. Đơn xin thi lại là một trong những thủ tục bắt buộc mà các bạn sinh viên cần làm để qua đó nhà trường nắm được nguyện vọng của sinh viên và sắp xếp thi lại cho hợp lý.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin vào ở ký túc xá - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin vào ở ký túc xá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin vào ở ký túc xá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin vào ở ký túc xá 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm