download Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự Số 4 file Doc

Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

 Số 4 file Doc

Download Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự - Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2022

Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự là một mẫu đơn của bộ giáo dục đào tạo, được đưa ra để các đối tượng như các cá nhân sử dụng nhằm kiến nghị tới các cơ quan có thẩm quyền để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.


Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự này được các trường đại học sử dụng cho các sinh viên với các thông tin của mẫu đơn như thông tin của người đang học muốn tạm hoãn nghĩa vụ quân sự như tên, địa chỉ, giới tính, quê quán và xác nhận của trường học đối với sinh viên đó đang theo học tại trường.

Nếu chưa biết cách viết đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự sao cho chính xác và đầy đủ nhất thì mọi người có thể lưu lại ngay mẫu xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây về sử dụng. Với mẫu đơn có sẵn này, các bạn chỉ cần hoàn thiện các nội dung cần thiết và gửi lên cơ quan có thẩm quyền. Đây là biểu mẫu không thể thiếu trong thủ tục xin tạm hoàn nghĩa vụ quân sự dành cho các sinh viên thuộc diện phải đi nghĩa vụ quân sự theo quy định.


Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự
Download Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự - Phần mềm Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

 

Ngoài mẫu đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin xác nhận dân sự để xác nhận mình không vi phạm phạm luật theo một số thủ tục hành chính bắt buộc hiện nay. Cách viết đơn xin xác nhận dân sự cũng rất đơn giản, ngoài các thông tin về cá nhân thì mọi người phải nêu rõ các thông tin về thân nhân và nguyện vọng của người làm đơn.

Liên quan đến mẫu đơn xin xác nhận thì hiện nay được quan tâm và sử dụng nhiều nhất có thể kể đến đơn xin xác nhận công tác dành cho những ai được cơ quan, đơn vị cử đi công tác và cần xin giấy xác nhận để gửi về cơ quan để hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao. Việc làm đơn xin xác nhận công tác đầy đủ sẽ giúp bạn được hưởng đầy đủ các quyền lợi khi đi công tác theo quy định của cơ quan, đơn vị mình.



Liên kết tải về - [55,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự Số 4 file Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm