download Đơn xin nghỉ học tạm thời (Mẫu đơn viết sẵn)

Đơn xin nghỉ học tạm thời

 (Mẫu đơn viết sẵn)

Download Đơn xin nghỉ học tạm thời - Mẫu đơn xin tạm ngừng học và bảo lưu kết quả học tập

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2020

Đơn xin nghỉ học tạm thời dành cho các bạn học sinh sinh viên muốn xin nghỉ học trong thời gian dài và bảo lưu kết quả để có thể tiếp tục đi học lại sau đó. Đây là mẫu đơn xin phép nghỉ học được chúng tôi cung cấp theo duy định và chuẩn mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mẫu đơn này sẽ giúp các em thực hiện đúng việc xin nghỉ học cũng như bảo lưu kết quả học hiện có của mình, mời các em tham khảo.


Đơn xin nghỉ học tạm thời được sử dụng cho những học sinh, sinh viên cần phải tạm ngừng việc học một thời gian để giải quyết việc riêng, có thể là việc gia đình, ốm đau dài ngày, mang bầu sinh đẻ....Trong đơn, học sinh phải trình bày rõ các thông tin cá nhân của mình như tên, ngày tháng năm sinh, hộ khẩu thường trú, ghi rõ lớp đang theo học (với học sinh) và khóa học, khoa chuyên ngành, hệ đào tạo (đối với sinh viên); ghi thời gian cần xin nghỉ học. Hiện nay, niều sinh viên vì theo đuổi một dự định nào đó của mình thường xin nghỉ học và bảo lưu kết quả và việc xin nghỉ tạm thời là khá phổ biến trong các trường đại học.

 

download don xin nghi hoc tam thoi



Khác với đơn xin phép nghỉ học thông thường, đơn xin nghỉ học tạm thời cũng cần nêu kết quả của các học phần đang theo học để được bảo lưu và tiếp tục sau khi quay trở lại. Và tất nhiên, một phần quan trọng không thể thiếu là lý do xin nghỉ học. Cuối đơn, cần có ý kiến và chữ ký của người làm đơn, phụ huynh học sinh và đối với sinh viên thì thêm ý kiến của cố vấn học tập và phòng đào tạo.

Dành cho các sinh viên muốn xin nghỉ học vài ngày vì lý do cá nhân, bạn tham khảo mẫu đơn xin nghỉ học đại học là mẫu đơn xin nghỉ dành cho sinh viên.

Đối với các bạn sinh viên đã ra trường và đang cần tìm việc làm, chắc chắn mẫu đơn xin việc và CV xin việc là những biểu mẫu các bạn rất cần. Để có thể thành công khi đi xin việc, bạn phải chuẩn bị một lá đơn xin việc thật chỉn chu, trình bày nguyện vọng của mình. Thêm vào đó, CV xin việc cũng phải thật ấn tượng.


Liên kết tải về - [635 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học tạm thời được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học tạm thời là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học tạm thời (Mẫu đơn viết sẵn)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm