download Đơn xin nghỉ học đại học (Mẫu đơn viết sẵn)

Đơn xin nghỉ học đại học

 (Mẫu đơn viết sẵn)

Download Đơn xin nghỉ học đại học - Đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/10/2022

Đơn xin nghỉ học đại học là loại đơn xin phép nghỉ học dành cho sinh viên cần xin phép nghỉ học số ít ngày vì việc riêng. Mẫu đơn này được sinh viên soạn, khi cần có thể có cả chữ ký của phụ huynh hoặc người chứng giám, được gửi đến cho Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm. Nếu sinh viên ốm nghỉ học, còn phải kèm theo các giấy tờ chứng nhận tình trạng sức khỏe từ bệnh viện.


Đơn xin nghỉ học đại học cũng giống với đơn xin phép nghỉ học thông thường của học sinh với các nội dung như: thông tin của học sinh xin nghỉ học, thời gian cần nghỉ, lý do xin nghỉ học, lời cam kết và chữ ký của học sinh cũng như phụ huynh học sinh xác định việc nghỉ học của học sinh. Nhiều sinh viên hiện nay thường tùy ý nghỉ học và coi nhẹ việc học trên lớp, cho đến lúc bị trừ vào điểm hạnh kiểm thì không rõ nguyên nhân. Chính vì thế mà việc viết đơn xin nghỉ học vừa thể hiện là một sinh viên có ý thức, vừa thể hiện sự tôn trọng lớp học và giáo viên trực tiếp giảng dạy.

 

download don xin nghi hoc dai hoc



Đơn xin nghỉ học đại học cũng phải tuân thủ chặt chẽ cách viết của một biểu mẫu mang tính chất công vụ hành chính, không được viết qua loa sơ sài. Đặc biệt, khi viết đơn, các em sinh viên cần tránh những lỗi như lỗi chính tả, viết hoa tùy tiện, viết theo kiểu đùa cợt, không tôn trọng giáo viên. Bạn tham khảo và nghiên cứu cách viết đơn xin nghỉ học.

Nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp và đang cần một việc làm thì bạn cũng nên tìm hiểu dẫn mẫu đơn xin việc cũng như CV xin việc, sơ yếu lý lịch để hoàn thiện bộ hồ sơ xin việc của mình.  Đơn xin việc bày tỏ mong muốn được làm việc, thể hiện rằng bạn có sự tìm hiểu kỹ càng về doanh nghiệp, đưa ra được khả năng, kiến thức hay kinh nghiệm của bản thân để thuyết phục nhà tuyển dụng còn CV xin việc liệt kê tóm tắt quá trình học tập, bằng cấp, kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm làm việc. Đây là những giấy tờ không thể thiếu với sinh viên mới ra trường và cần được đầu tư cẩn thận.


Liên kết tải về - [528 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học đại học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học đại học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học đại học (Mẫu đơn viết sẵn)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm