download DOSBox for Mac 0.74.3

DOSBox for Mac

 0.74.3

Download DOSBox for Mac - Mô phỏng DOS để chơi game trên máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2021

DOSBox for Mac là ứng dụng mô phỏng hoàn toàn máy tính PC x86 chạy DOS và hỗ trợ kết nối mạng cơ bản, cùng các thông tin Input, Graphics và Sound. Nếu muốn trải nghiệm các game DOS cổ điển hay các ứng dụng khác trên máy tính Mac, DOSBox for Mac chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Để thực sự sử dụng DOSBox for Mac, bạn cần chọn thư mục lưu trữ - nơi lưu toàn bộ các tiện ích DOS và đặt nó trong ổ C:. Gõ lệnh: "MOUNT C -/(tên thư mục chứa game)" để gán thư mục. Sau khi tạo thư mục, bạn sẽ điều hướng sang ổ đĩa theo lệnh DOS cơ bản ("C:"). Bước tiếp theo là mở các thư mục khác bằng lệnh "cd" và chạy các file EXE.

Bạn có thể sử dụng công cụ vDos giúp mô phỏng và chạy ứng dụng trong máy ảo Windows không yêu cầu các bước cấu hình phức tạp, vDos cho phép sao chép và dán văn bản từ Windows sang ứng dụng DOS và ngược lại.

Với DOSBox for Mac, bạn có thể tạo các file cấu hình tùy biến cho nhiều game khác nhau và khởi chạy ứng dụng DOSBox bằng cách chạy lệnh sau trong ứng dụng Terminal: "open -a DOSBox --args -conf path/to/your-config.conf" cũng như tận dụng các Tham số dòng lệnh. DOSBox for Mac hỗ trợ hầu hết các công cụ dòng lệnh DOS và cho phép bạn xem toàn bộ các lệnh nội bộ được hỗ trợ.

Các tính năng chính của DOSBox for Mac:

- Chạy game DOS cổ điển hay ứng dụng trên máy tính Mac.

- Hỗ trợ hầu hết các công cụ dòng lệnh DOS.



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DOSBox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dosbox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DOSBox for Mac 0.74.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DOSBox 4/5 Mô phỏng DOS để chơi game đời cũ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm