download Windroy 4.0.3

Windroy

 4.0.3

Download Windroy - Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/10/2021

Windroy là phần mềm giả lập Android kết hợp các chức năng của YouWave và Bluestacks và cố gắng mô phỏng một môi trường Android trong Windows gần gũi nhất để chơi game hay chạy các ứng dụng di động. Windroy hoạt động dựa trên công nghệ ảo hóa nên có tính tương thích rộng rãi, các thao tác được xử lý giống hệt khi bạn đang dùng điện thoại.


1. Giới thiệu Windroy - Phần mềm giả lập Androi trên PC

Windroy là một phần mềm giả lập Android trên Windows, phần mền này cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng những ứng dụng dành cho hệ điều hành Android trong hệ điều hành Windows trên máy tính. Phần mềm giả lập Windroy đem đến cho người dùng nhiều công cụ hữu ích giúp khởi chạy các ứng dụng trên máy tính được nhanh chóng, mượt mà nhất, tha hồ khám phá nhiều ứng dụng, nhiều game hay hấp dẫn. ếu so sánh với Bluestacks thì Windroy vẫn chưa thể so sánh được về mức độ ổn định và kho ứng dụng, nhưng bù lại thì Windroy đem lại trải nghiệm rất riêng tới người dùng. Trong một số trường hợp Windroy bị lỗi hãy tham khảo bài viết về cách dùng Windroy hoặc hướng dẫn giả lập Android bằng Bluestacks để trải nghiệm thêm 1 cách chạy ứng dụng Android khác trên máy tính.

windroy

Windroy 2021 - Khởi chạy ứng dụng, chơi game Android trên PC

Phần mềm Windroy mới nhất hỗ trợ người dùng giả lập hệ điều hành Android ngay trên chiếc máy tính, laptop sử dụng hệ điều hành Windows. Windroy là một trong số ít các phần mềm giả lập có thể hỗ trợ một cách tốt nhất việc tạo môi trường giúp bạn chơi game android trên pc hay sử dụng các ứng dụng Android HOT nhất hiện nay như Zalo ... trên giao diện lớn hơn.

Sau một thời gian ra mắt và nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau của người dùng, hiện nay tải Windroy - phần mềm chơi game mobile trên pc ngày càng thay đổi và làm mới mình để bắt kịp theo xu hướng cũng như các ứng dụng HOT trên Android ngày càng được phát triển nhiều hơn.

2. Ưu điểm của Windroy

2.1. Windroy chạy ứng dụng ở chế độ toàn màn hình

Phần mềm giả lập này giúp bạn thưởng thức những trò chơi, chạy các ứng dụng Android yêu thích trên máy tính, vừa gọn nhẹ mà lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Phần mềm này sẽ mặc định khởi chạy game hoặc ứng dụng ở chế độ toàn màn hình, vì vậy nếu muốn chạy ở chế độ cửa sổ thì phải thực hiện thiết lập lại qua một vài thao tác.

windroy

Giả lập hệ điều hành Android trên PC với độ phân giải tốt

2.2. Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau

Windroy hoạt động mượt mà trên cả Linux và Windows Vista, Windows 7 và Windows 8, đặc biệt hỗ trợ tốt cho windows 7, hỗ trợ tốt độ phân giải cao cho giao diện người dùng, chạ như một ứng dụng trên Windows và có hỗ trợ Flash, hỗ trợ cho cả chuột và bàn phím máy tính... là những tính năng vượt trội của Windroy. Ngoài ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn thêm phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player, Android Studio, Android-x86... cũng có chức năng tương tự.

Để chơi game android trên windroy trước hết bạn phải tải và cài ứng dụng này trên máy tính. Nếu đã sử dụng các phần mềm tương tự thì việc chơi game android trên windroy cũng không có gì khó khăn cả.

2.3. Công nghệ ảo hóa chạy game và ứng dụng mượt mà

Windroy được đánh giá là công cụ lý tưởng để bạn khởi chạy các ứng dụng Android trên máy tính, đồng thời có thể chơi các game hấp dẫn của thiết bị Android trên màn hình lớn. Đặc biệt, Windroy dựa trên công nghệ ảo hóa, cung cấp khả năng tương thích ứng dụng tuyệt vời, hỗ trợ flash, hoạt động tốt trên cả Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10

Có thể nhận thấy Download Windroy được thiết kế khá giống với phần mềm giả lập android Andy. Có thể bạn chưa biết tới phần mềm giả lập này nhưng Taimienphi.vn cho rằng các bạn nền download và trải nghiệm Andy để có thể thay đổi cũng như chơi nhiều app Android hơn trên PC.

3. So sánh Windroy với các phần mềm giả lập Android khác

Phần mềm giả lập Android nữa bên cạnh các phần mềm giả lập trên là Genymotion đã được người dùng đón nhận từ rất lâu, tuy nhiên Genymotion vẫn chưa được người dùng tại Việt Nam sử dụng quá nhiều như BlueStacks, KoPlayer hay Droid4X

Xét về tính đơn giản thì phần mềm LeapDroid được đánh giá cao hơn cả từ nhiều người dùng khi cài đặt và sử dụng để chơi game và chạy ứng dụng, ưu điểm của LeapDroid là hỗ trợ đến 98% ứng dụng Android trên máy tính cho nên bạn có thể tải hầu hết các ứng dụng cũng như game yêu thích để chơi thỏa thích trên máy tính.

Windroy có một vài vấn đề nhỏ với trình duyệt và vấn đề hỗ trợ âm thanh, hy vọng nó sẽ sớm được khắc phục trong các phiên bản kế tiếp. Thay vì sử dụng Windroy trong trường hợp này, người dùng có thể tải Droid4X để trải nghiệm. Bên cạnh đó Droid4X cũng là một trong những phần mềm giả lập trên Android có số má hiện nay, lượng người tải và sử dụng có lẽ chỉ sau BlueStacks và con số là không đáng kể.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm giả lập Android có tên Gameloop với dung lượng khá gọn nhẹ nhưng lại hỗ trợ khá nhiều game yêu cầu đồ họa cao, chơi game với hình ảnh sắc nét nhất, bên cạnh đó Gameloop còn ghi điểm nhờ nhiều tùy chọn tăng tốc Internet, cho phép người dùng livestream, phát trực tiếp game...

4. Những tính năng chính của Windroy (Windows/Android):

- Giả lập Android trên máy tính
- Khởi chạy ứng dụng và game Android trên PC
- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình
- Hỗ trợ Flash, độ phân giải cao và nhiều thiết bị máy tính đi kèm

Mẹo Cài ứng dụng Android trên Windroy

5. Hướng dẫn sử dụng Windroy

Bước 1: Sau khi cài đặt, hãy tiến hành khởi chạy chương trình.

chạy ung dung android tren may tinh windroy

Giao diện chính của Windroy.

 android tren may tinh

windroy va bluestacks

tai windroy , tai phan mem gia lap android

Bước 2: Nếu muốn cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần tải file .APK về máy tính và đặt vào folder Windroy\windroy_root\data\app.

tai windroy , gia lap android

Quá trình cài đặt ứng dụng sẽ diễn ra như sau.

download windroy , download ung dung gia lap android

Bước 3: Hiện tại phiên bản Android mới nhất trên Windroy đang là 4.4.2

tai windroy

Như vậy là Taimienphi.vn đã giới thiệu tới bạn cách chạy ứng dụng Android trên máy tính bằng Windroy. 

Windroy được xem là công cụ lý tưởng để chơi game và khởi chạy các ứng dụng Android trên máy tính, nhờ sử dụng công nghệ ảo hóa mang đến khả năng tương thích tuyệt vời. Windroy hỗ trợ giao diện người dùng với bất kỳ độ phân giải nào để hiển thị những hình ảnh trong game sống động nhất. Với Windroy, bạn có thể chơi game ở chế độ cửa sổ hoặc toàn màn hình, hoạt động tốt trên cả Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10.


Liên kết tải về - [262.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windroy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windroy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windroy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEmu 5/5 Phần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm