download Dose for Excel  3.6.0

Dose for Excel

  3.6.0

Download Dose for Excel - Add-in bổ sung tính năng cho Excel

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2022

Dose for Excel là một tiện ích giàu tính năng, bổ sung cho Microsoft Excel, cho phép bạn nhanh chóng thực hiện các chức năng mà nếu không sẽ mất nhiều thời gian. Công cụ tích hợp với excel và cho phép bạn dễ dàng truy cập các tính năng của nó từ Ribbon.


Những lợi ích mang lại bởi Dose for Excel rất đơn giản và rất tiện dụng đặc biệt đối với những người dùng thường làm việc với Excel. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc tiện ích Dose for Excel là một Add - In dành cho Microsoft Excel cho phép bạn nhanh chóng thực hiện các chức năng nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Dose for Excel được nhiều người dùng đánh giá là một trong những add-in rất thú vị và cần thiết cho ứng dụng Excel với các tính năng vô cùng đa dạng phong phú, đặc biệt là các tính năng tính toán, trình biên tập bảng tính, vừa chính xác vừa tiết kiệm thời gian. Nếu bạn là người thường xuyên phải sử dụng bảng tính Excel cho các công việc văn phòng, chẳng hạn như kế toán, thống kê thì việc download và sử dụng Dose for Excel vô cùng tiện dụng cho bạn, giúp bạn tăng hiệu suất đáng kể cho công việc của mình nhờ các tính năng đã được đơn giản hóa đi khá nhiều.

download dose for excel

Với Dose for Excel bạn sẽ có thể truy cập các tính năng từ thanh Ribbon đơn giản hóa các tính năng hiện có hoặc làm cho công việc của bạn tốt hơn với chức năng hoàn toàn mới. Vậy Dose for Excel có những chức năng tuyệt vời nào?

Đối với một tiện ích văn phòng như Excel thì giao diện làm việc đóng vai trò khá quan trọng, nếu vậy thì công cụ Dose for Excel đáp ứng được yêu cầu này nhờ giao diện trực quan và vô cùng thân thiện với cả những người mới làm việc với Excel cũng như những người đã làm việc lâu năm. Mỗi chức năng đều có mô tả, diễn giải và hướng dẫn đi kèm, người dùng cũng thể kiểm tra lại chi tiết những tính năng này thông qua trang web của phần mềm với một video đầy đủ.

Dose for Excel là một trong những add-in phổ biến dành cho những ai dùng bảng tính Excel và nếu thiếu nó thì bạn sẽ không tận dụng được hết các lợi thế mà bảng tính Excel mang lại trong việc tính toán, thống kê, quản lý số liệu. Hiện add-in này được hơn 50.000 cá nhân và trên 200 tổ chức sử dụng, sự xuất hiện của Dose for Excel chính là bổ sung hoàn hảo cho Excel, lấp đầy những khoảng trống khi người dùng làm việc với loại bảng tính thông dụng này. Những tính năng biên tập bảng tính đều đã được đơn giản hóa để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, bên cạnh đó Dose for Excel còn bổ sung thêm nhiều chức năng thú vị khác.


Download Dose for Excel giúp đỡ tích cực cho bạn trong việc quản lý dữ liệu, dễ dàng tùy chỉnh kích thước của khu vực làm việc của Excel, tạo ra bản sao lưu cho những dữ liệu quan trọng chỉ với một vài click chuột. Với add-in nhỏ này, bạn đã có trong tay một vũ khí lợi hại và là người bạn đồng hành tuyệt vời khi làm việc cùng Excel.

- Cho trình soạn thảo bảng tính đơn giản và rất tiện dụng đặc biệt là cho những người dùng thường làm việc với Excel. Một số tính năng mới cho Excel, trong khi những tính năng khác được đơn giản hóa rất nhiều.

- Bạn có thể xóa các hàng tùy chỉnh bằng một cú nhấp chuột (ví dụ: như toàn bộ các dòng trống, các hàng chứa ít nhất một ô rỗng hoặc các bản sao). Hơn nữa, công cụ này cho phép bạn loại bỏ các đường có chứa một giá trị cụ thể. Các chức năng có sẵn cho trang hiện tại, cho các bảng tính đã chọn hoặc toàn bộ bảng tính.

- Tùy chọn Clear Spaces cho phép bạn loại bỏ hàng đầu, dấu, thêm dấu cách hoặc tất cả các trường trong bảng tính.

- Cho phép bạn hợp nhất hoặc chia tách các ô được chọn, cũng như thêm màu nền vào từng trường. Công cụ này cũng bao gồm bộ lọc dữ liệu, bộ chọn ngày, cũng như công cụ chuyển đổi hàng - cột.

- Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước của khu vực làm việc, cũng như thêm hoặc chỉnh sửa nhận xét với sự giúp đỡ của trợ lý chuyên dụng.

Ví dụ, bạn chỉ có thể hiển thị các ý kiến cho các ô đã chọn, chỉ hiển thị các biểu tượng của ý kiến hoặc chuyển chúng thành các ô. Một chức năng bổ sung là thay đổi trường hợp cho phép bạn chuyển từ sang trường hợp trên / dưới hoặc đúng.

- Cho phép bạn tạo các bản sao lưu với sự trợ giúp của các chức năng chuyên dụng. Bạn có thể thiết lập công cụ để tự động sao lưu dữ liệu mỗi khi bạn đóng Excel, hoặc chỉ theo yêu cầu. Add - In tích hợp với Excel và tạo ra một phần cá nhân trong Ribbon. Hơn nữa, việc dễ sử dụng làm thuận tiện cho bất kỳ người dùng mới sử dụng.

- Nếu bạn thường xuyên thao tác vào bảng tính Excel của mình, bạn sẽ biết thời gian thực hiện các chức năng, thao tác mà mình đã sử dụng.

Dose for Exel có hơn 100 tính năng khác

- Xóa hàng (trống, ô rỗng, giá trị nhất định, hàng được sao chép và hàng ẩn).

- Xóa cột (trống, ô rỗng, giá trị nhất định, các hàng được sao chép và hàng ẩn).

- Hợp nhất (các ô thành một, kết hợp các hàng, hợp nhất các cột).

- Chia (các từ đầu tiên và cuối cùng, các từ được phân cách bởi).

- Thay đổi Case thành (UPPER, lower, Proper, Capitalize cho mỗi ô) cho các ô đã chọn.

- Viết ra các khoản tiền bằng cách chuyển đổi các giá trị số thành từ.

- Loại bỏ không gian (dẫn đầu, dấu, tất cả, thêm).

- Gỡ bỏ các ký tự hoặc số hoặc cả hai từ các ô đã chọn.

- Trợ giúp nhận xét (chuyển đổi các ô sang nhận xét và ngược lại, thay thế một giá trị trong nhận xét cũ với các giá trị mới, liệt kê tất cả các nhận xét trong các bảng tính trong một cột, vv).

- Chọn ngày (một lịch sẽ xuất hiện từ phía bên phải để bạn có thể chọn một ngày và nó sẽ tự động điền vào ô đã chọn với định dạng ngày mà bạn chỉ định cho nó.

- Chèn hàng rỗng nhiều hàng hoặc cột.

- Chèn trước hoặc sau giá trị di động có giá trị bất kỳ mà bạn muốn và bạn cũng có thể chèn một số để serialize các giá trị của bạn.

Tất cả các tính năng trên chỉ là một vài trong số những gì Add - In này có thể làm.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dose for Excel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dose for Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dose for excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dose for Excel 3.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm