download Downloader for Tik Tok Cho Android

Downloader for Tik Tok

 Cho Android

Download Downloader for Tik Tok - Tải video TikTok chất lượng cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2022

Downloader for Tik Tok là ứng dụng hỗ trợ người dùng download video TikTok dễ dàng, lưu video TikTok với chất lượng tốt, chỉ cần một cú nhấp chuột bạn sẽ sở hữu ngay các video hấp dẫn và hài hước từ Tik Tok mà không có hình mờ. Tất cả các video được lưu trong ứng dụng cũng sẽ được lưu trong thư viện trên điện thoại của bạn, trong thư mục "Video from TikTok".


1. Tải video TikTok bằng X2convert.com

Bạn có thể tải video TikTok bằng cách truy cập vào trang X2convert.com để có được những video với chất lượng tốt nhất, không kèm theo logo hoặc dấu mờ.

Link download tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

2. Giới thiệu về Downloader for Tik Tok

Downloader for Tik Tok giúp bạn dễ dàng sở hữu ngay những video từ mạng chia sẻ video Tik Tok đang có số lượng người dùng vào bậc khủng nhất hiện nay. Nếu như bình thường bạn phải đăng nhập mới xem được các video từ Tik Tok và nhiều lúc muốn xem lại những video hài hước trên Tik Tok nhưng bài đăng đã bị trôi thì cách tốt nhất là bạn nên tải nó xuống điện thoại, lưu trữ để xem ở chế độ offline, đó là lý do vì sao những ứng dụng như Downloader for Tik Tok ra đời, giúp bạn giải quyết mối lo lắng này.

Mạng xã hội chia sẻ video TikTok đã và đang nhận được sự tin yêu của rất nhiều người dùng trên thế giới, nơi các bạn trẻ thể hiện xu hướng sống, niềm đam mê, chia sẻ tài năng của bản thân ở nhiều lĩnh vực.

downloader for tik tok

Downloader for Tik Tok trên Android, Download video từ Tik Tok

Downloader for Tik Tok có cách sử dụng đơn giản như sau: trước hết bạn mở ứng dụng Tik Tok hoặc TikTok Lite trên điện thoại, tiếp tục nhấp vào nút chia sẻ và sao chép liên kết, mở Downloader for Tik Tok để tải video xuống. Một số khuyến nghị, khi bạn đã tải xuống các video từ Tik Tok thì không nên đăng lại bởi nó liên quan đến quyền sở hữu cá nhân và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, ứng dụng này cũng có thể áp dụng cho phiên bản rút gọn TikTok Lite để bạn tải video dễ dàng hơn.

3. Các đặc điểm chính của Downloader for Tik Tok:

- Tải xuống các video từ Tik Tok.
- Sao chép liên kết để tải video.
- Lưu các video trong cùng thư mục.
- Xem lại video ở chế độ offline.

4. App liên quan

SnapTik cũng là ứng dụng có chức năng tải xuống các video từ Tik Tok cũng bằng cách sao chép các liên kết, hỗ trợ lưu video từ TikTok Global, TikTok Lite, TikTok China, sau khi tải video với SnapTik bạn có thể xem video ngoại tuyến với trình phát được tích hợp.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Downloader for Tik Tok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downloader for tik tok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Downloader for Tik Tok Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TikDown ProTải video từ Tik Tok không có hình mờ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm