download Qload.info Web

Qload.info

 Web

Download Qload.info - Tải video TikTok chất lượng HD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2021

Qload.info là website giúp bạn tải video TikTok không kèm theo hình mờm, chất lượng tốt. Hoạt động dưới dạng Web trực tuyến, bạn chỉ cần sao chép liên kết video Tik Tok và dán vào khung giao diện và chờ Qload.info tải xuống, đảm bảo một số yêu cầu về định dạng của liên kết.


1. Tải video TikTok bằng X2convert.com

X2convert.com là trang web trực tuyến có chức năng tải video và nhạc từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như Facebook, Youtube, và cả hỗ trợ tải video TikTok nhanh chóng và dễ dàng.

Truy cập link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

2. Giới thiệu về Qload.info

Qload.info được đánh giá là một trong những Website hỗ trợ cho download video TikTok  trực tuyến tốt nhất giúp bạn lưu lại bất cứ video mà bạn thích để xem ở chế độ ngoại tuyến, đặc biệt các video không kèm theo hình mờ gây trở ngại cho quá trình xem video. Qload.info hoạt động trên cả nền tảng máy tính lẫn di động và không yêu cầu bạn phải cài đặt thêm bất cứ một công cụ nào khác, tải xuống không giới hạn nhiều video Tik Tok hài hước mà bạn thích.

TikTok hiện là một trong những ứng dụng mạng video lớn nhất được nhiều người yêu thích, hỗ trợ trên cả nền tảng mobile lẫn PC, nếu các bạn chưa có tài khoản TikTok hãy download ứng dụng và đăng ký ngay.

qload info

Truy cập Qload.info, Tải video TikTok chất lượng HD

Qload.info có cách thức làm việc đơn giản: mở ứng dụng Tik Tok, chọn video mà bạn muốn tải xuống, chọn nhấp vào "Chia sẻ" và nhấp vào "Liên kết" trong chế độ xem "Chia sẻ" đã mở. Các video tải xuống sẽ được lưu trong cùng thư mục để bạn tiện mở xem, dịch vụ của Qload.info không lưu giữ các video bạn đã tải xuống hay bất kỳ bản sao nào, cũng không theo dõi lịch sử tải xuống của người dùng.

3. Các tính năng chính của Qload.info:

- Tải xuống các video từ Tik Tok.
- Video tải về không có hình mờ.
- Sao chép liên kết để tải video.
- Lưu các video trong cùng thư mục.
- Không lưu bản sao video trên chương trình.

4. App liên quan

SnapTik cũng là ứng dụng có chức năng dowwnload các video từ Tik Tok có chất lượng HD và hơn nữa, bạn còn có thể tải được nhạc MP3 trong video, các video được tải về từ SnapTik không kèm hình mờ, không bị gián đoạn việc tải nếu thoát ứng dụng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qload.info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qload.info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TikDown ProTải video từ Tik Tok không có hình mờ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm