download TikTok lite cho Android

TikTok lite

 cho Android

Download TikTok lite - Phiên bản rút gọn của mạng video TikTok

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/06/2023

TikTok lite ứng dụng mạng xã hội phiên bản gọn nhẹ của TickTok, nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc, TikTok lite cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và giới trẻ trên toàn thế giới. Cùng với phiên bản TikTok lite rút gọn này, bạn cũng có thể kết hợp với các công cụ tải video TikTok để thưởng thức các video ở chế độ offline.


1. Tải video TikTok bằng X2convert.com

X2convert.com là trang web trực tuyến hỗ trợ tải video TikTok nhanh chóng và dễ dàng, cách thức tải rất đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường link video trên TikTok vào giao diện của trang web và chờ đợi quá trình tải tự động được hoàn thành, hầu hết các video đều giữ nguyên chất lượng như bản gốc.

Truy cập link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

2. Giới thiệu TikTok lite

TikTok đang là mạng xã hội chia sẻ video hot nhất hiện nay với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, TikTok là chuẩn mực mạng xã hội mới cho giới trẻ năng động sáng tạo. Bất kể là nhảy múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng, tiện ích là nơi để cho trí tưởng bay cao bay xa và mặc sức thể hiện cá tính của mình. TikTok lite là phiên bản rút gọn của ứng dụng TikTok với gói dung lượng nhỏ và nhanh chưa từng có.

Để tải về các video trên TikTok, bạn có thể sử dụng SnapTik với tính năng download video TikTok không có hình mờ, tải SnapTik giúp bạn sở hữu những video chất lượng để xem offline bất cứ lúc nào bạn thích.

tiktok lite

Tải TikTok lite - Ứng dụng mạng xã hội video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Với TikTok lite cho Android, người dùng có thể trải nghiệm các chức năng của TikTok nhanh hơn, mượt mà hơn. Chẳng hạn như quay phim tốc độ cao với tính năng nhận diện khuôn mặt hoàn hảo dễ dàng ghi lại mọi biểu cảm phong phú của bạn cùng với những bộ sticker vô cùng độc đáo.

TikTok lite cho iPhone là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo và tính năng ghi hình. Tính năng đồng bộ giai điệu, các hiệu ứng đặc biệt và công nghệ tiên tiến giúp hô biến chiếc điện thoại của bạn thành một studio tại gia đầy sáng tạo.

Hiện bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản TikTok cho Android TV để xem các video TikTok trên màn hình lớn, TikTok cho Android TV mang đến nguồn video vô tận và đặc biệt là bạn có thể thưởng thức nó theo một cách hoàn toàn mới.

 



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTok lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiktok lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TikTok lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kuaishou 3/5 Mạng xã hội video nổi tiếng Trung Quốc
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • Tik Tok MiniMạng xã hội video cho giới trẻ
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
  • VeeUMạng xã hội dành cho người sáng tạo video
  • LIKE LiteTạo và chia sẻ video
  • Facebook LassoTạo video ngắn, hài hước nhiều hiệu ứng
  • Douyin APKQuay và xem video TikTok Trung Quốc
  • Buzz UpMạng xã hội xem video vui nhộn
  • Khmer Tik TokMạng xã hội video tiếng Khơ me cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm