download Dr lab Mới nhất

Dr lab

 Mới nhất

Download Dr lab - Theo dõi và điều hành hoạt động phòng thí nghiệm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2019

Để quản lý công việc trong phòng thí nghiệm được hiệu quả nhất thì Dr lab sẽ là trợ thủ đắc lực mà các bạn không nên bỏ qua. Với phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Dr lab, mọi công việc trong phòng thí nghiệm đều được tối ưu hóa, đem đến cho người dùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức.



Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Dr lab được xây dựng theo chương trình Nexsoft Dr.Lab với các chức năng chuẩn hóa việc quản lý phòng thí nghiệm, giúp cho việc quản lý được hiệu quả và tối ưu hơn rất nhiều. Từ khâu tiếp nhận, yêu cầu cho đến phân tích, phân công công việc, kiểm soát tiêu hai vật tư, báo cáo số liệu đều được xây dựng theo quy trình làm việc hiện đại nhất.

XaLab cũng là giải pháp quản lý được áp dụng cho các phòng thí nghiệm khác nhau, giúp kiểm soát được tình hình công việc của nhân viên, nguyên vật liệu và thiết bị phòng thí nghiệm, bên cạnh đó XaLab còn nhận mẫu, đi quan trắc, phân tích, cung cấp các mẫu biểu và mã hóa để các bạn tùy biến sử dụng cho phù hợp với quy định tại đơn vị mình.

dr lab

Download Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Dr lab

Toàn bộ chức năng của phần mềm Dr lab được chia ra thành 7 nhóm chức năng chính, dựa vào quy trình làm việc thực tiễn tại các phòng thí nghiệm hiện nay:

- Chức năng tiếp nhận yêu cầu phân tích: Đó là chức năng nhập yêu cầu, đưa ra xác nhận yêu cầu và xác nhận đơn hàng.

- Chức năng phân tích: Tạo Working Order => Nhập kết quả phân tích => Quản lý Working Order => Phân công công việc.

- Kiểm tra kết quả: Kiểm tra kết quả phân tích, phê duyệt kết quả và theo dõi yêu cầu phân tích.

- Trả kết quả

- Hỗ trợ làm báo cáo thống kê: Làm báo cáo thống kê theo chỉ tiêu phân tích, theo các loại mẫu, theo Recheck, theo Rework, theo khách hàng.

- Các mẫu báo cáo kinh doanh: Báo cáo doanh thu, báo cáo đơn hàng và báo cáo thương mại

- Các chức năng khác thuộc hệ thống theo đặc thù công việc.

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet cũng có nhiều tính năng tương tự, giúp theo dõi và giám sát hoạt động các phòng thí nghiệm một cách chi tiết nhất, bên cạnh đó phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet còn có hệ thống báo cáo thống kê kịp thời, và minh bạch, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dr lab - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr lab Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm