download Dragon Mannequin Cho Android

Dragon Mannequin

 Cho Android

Download Dragon Mannequin - Vẽ rồng và xem ảnh động 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/03/2020

Dragon Mannequin là ứng dụng vẽ tranh dành cho những ai quan tâm và thích chiêm ngưỡng hình ảnh những con rồng chỉ có trong tưởng tượng này, bạn có thể vẽ một con rồng ở tư thế, hình dạng, màu sắc và kích thước bất kỳ. Dragon Mannequin còn biến bức vẽ của bạn thành ảnh động để biến đổi tư thế và xem rồng ở nhiều góc độ khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Dragon Mannequin

Dragon Mannequin cung cấp các cụ vẽ, màu sắc, các tính năng điều chỉnh để vẽ một con rồng trong bất kỳ tư thế nào bạn muốn, đồng thời sử dụng hình ảnh động để thay đổi tư thế của rồng. Cách vẽ đơn giản: trước hết, bạn chọn bộ khung xương riêng lẻ để điều chỉnh góc và vị trí, điều chỉnh zoom camera, khoảng cách, trường nhìn, chọn màu da, nền ảnh và phong cách ảnh bạn thích.

dragon mannequin

Download Dragon Mannequin, Vẽ rồng và xem ảnh động 3D trên Android, iPhone

Dragon Mannequin tạo ra những hình ảnh rồng với các bộ phận như chân với móng vuốt, đôi cánh, đầu rồng... tất cả toát lên một sức mạnh của loài quái vật thời tiết sử, tỷ lệ các bộ phận này hay toàn bộ thân hình đều có thể căn chỉnh theo ý muốn của bạn thông qua lưới vẽ. Đây là tiện ích giúp bạn nâng cao kỹ năng vẽ nghệ thuật của bạn, nó cũng có sẵn một kho ảnh động về rồng để bạn chiêm ngưỡng.

2. Các đặc điểm chính của Dragon Mannequin:

- Vẽ rồng theo tư thế bạn muốn.
- Chọn bộ khung xương, điều chỉnh góc và vị trí.
- Điều chỉnh zoom camera, khoảng cách, trường nhìn.
- Chọn màu da, nền và phong cách vẽ.
- Hiển thị lưới để giúp vẽ theo tỷ lệ.

3. App liên quan

Photoshop Sketch cho iPhone cũng là ứng dụng vẽ rtranh độc đáo giúp bạn tạo những vức vẽ phác thảo bằng cách sử dụng các loại bút với kích thước khác nhau, sau khi tạo tác phẩm nghệ thuật với Photoshop Sketch cho iPhone bạn có thể lưu nó vào dịch vụ đám mây Creative Cloud và gửi tới ứng dụng Photoshop hay Illustrator.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Mannequin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon mannequin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Mannequin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm