download Photoshop Sketch Cho Android

Photoshop Sketch

 Cho Android

Download Photoshop Sketch - Ứng dụng vẽ phác thảo cho iPhone, iPad

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/08/2021

Photoshop Sketch cho iPhone là ứng dụng vẽ tranh cho mobile tích hợp rất nhiều tính năng vẽ hình nghệ thuật, tạo cảm hứng sáng tạo cho người dùng, lưu lại ý tưởng dưới dạng bản vẽ phác thảo và chia sẻ chúng trên Behance để nhận được phản hồi tức thời. Photoshop Sketch cho iPhone mang đến một giao diện vẽ tranh chân thực và trực quan, cho phép người dùng tự do lựa chọn màu sắc và phối hợp chúng trong bức vẽ.


Giới thiệu Photoshop Sketch cho iPhone

Photoshop Sketch cho iPhone mang đến cho người dùng công cụ vẽ hoàn hảo và một cộng đồng sáng tạo dành riêng cho bạn, tất cả trong cùng một vị trí thuận tiện. Ứng dụng cho phép bạn tự do tìm cảm hứng sáng tác, triển khai các ý tưởng và nhận phản hồi từ những chuyên gia đáng tin cậy, cho dù bạn đang ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Photoshop Sketch cho iPhone đến từ nhà phát hành của Photoshop cho nên bạn sẽ tìm thấy ở đây những hiệu ứng khá quen thuộc.

photoshop sketch cho iphone

Photoshop Sketch cho iPhone - Ứng dụng vẽ tranh chuyên nghiệp

Với Photoshop Sketch cho iPhone, người dùng sẽ được trang bị một bộ công cụ chuyên nghiệp, cho phép tương tác thật tự nhiên trên bản vẽ canvas điện tử: chẳng hạn như một bút chì, một bút mực, 2 bút đánh dấu phối hợp, đầu bút vẽ và đầu cham trổ và một cục tẩy. Vẽ bằng tay hoặc bút trỏ. Công cụ vẽ tranh tự nhiên sẽ phản hồi trên canvas những nét vẽ tuyệt đẹp và sinh động như thật.

Đặc biệt sản phẩm sau khi được thiết kế với phần mềm đồ họa Photoshop Sketch cho iPhone có thể lưu vào dịch vụ đám mây Creative Cloud và gửi tới ứng dụng Photoshop hay Illustrator - tại đây bản vẽ sẽ được mở và chờ bạn xử lý sâu hơn trên máy tính cá nhân. Tiện ích cũng được thiết kế để bạn có những trải nghiệm tốt hơn với Adobe Ink nhờ khả năng tối đa hóa không gian vẽ tranh của bạn bằng chế độ toàn màn hình, sử dụng thực đơn Pen tip để thay đổi các công cụ, màu sắc và chia sẻ tác phẩm của bạn.

 


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop Sketch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop sketch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop Sketch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm