download Truyền Thuyết Rồng 3D cho Android

Truyền Thuyết Rồng 3D

 cho Android

Download Truyền Thuyết Rồng 3D - Máy tính PC, APK, IPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/05/2019

Game Truyền Thuyết Rồng 3D là phiên bản mobile chính chủ của tựa game Day Break Online trên PC đã từng ra mắt tại Việt Nam trước đây. Rồng vốn là nhân vật có sức mạnh vô song, vì vậy Ngay từ khi mới ra mắt game Truyền thuyết rồng ra mắt đã tạo được ấn tượng rất lớn trong trong cộng động game thủ nhờ nội dung cốt truyện lôi cuốn và loạt tính năng trong game vô cùng hấp dẫn.


Truyền thuyết rồng 3D thuộc thể loại MMO-ARPG có đề tài ma ảo được phát hành bởi công ty LineKong và Gamota độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam. Tham gia vào game, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới truyền thuyết, được khám lục địa Loya thời điểm 1000 năm sau. Khi sức mạnh Ma Tộc trỗi dậy với âm mưu thôn tín, mỗi người chơi sẽ là những hậu duệ của Long tộc cùng các tộc khác đứng lên chống lại kẻ xâm lược, bảo vệ hòa bình và trả lại sự bình yên cho lục địa.

Với sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập như Bluestacks, Nox App Player, hầu hết tất cả các game mobile như game Truyền Thuyết Rồng 3D đều có thể chơi trên máy tính khá mượt mà, với game này Taimienphi.vn khuyên bạn nên sử dụng Bluestacks bởi nhà phát hành đã tối ưu nó để sử dụng phím, chuột tốt nhất có thể.

truyen thuyet rong 3d

Download game Truyền thuyết rồng 3D APK, cho điện thoại Android, iPhone, PC

Game mobile Truyền thuyết rồng 3D sử dụng công nghệ đồ họa engine Saturn 3D cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp mang lại hình ảnh mượt mà chân thực. Toàn bộ cảnh sắc trong game đều ở dạng 3D, các công trình kiến trúc và nhân vật có độ chi tiết rất cao. Đặc biệt người chơi có thể xoay camera tự động 360 độ, đồng thời không cần tác động thêm nhiều về mặt đồ họa bởi trò chơi có thể tự động tinh chỉnh phù hợp với cấu hình của từng thiết bị di động.

Nếu bạn đam mê bắn súng thì game Truy kích sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn, tham gia Truy kích, các bạn sẽ được phát triển và chứng tỏ khả năng bắn súng của mình.

truyen thuyet rong 3d 2

Game truyền thuyết rồng 3D cho điện thoại Samsung, iPhone 8, 8 Plus, Oppo, HTC

Truyền thuyết rồng 3D sử dụng cơ chế chiến đấu hành động bắt mắt nhờ đó những tiết tấu trải nghiệm của game diễn ra tương đối nhanh. Cùng với đó là hệ thống chiêu thức kỹ năng cũng được thể hiển rất bóng bẩy. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game đáng chơi nhất trong thời gian sắp tới.

Ngoài việc thưởng thức game trên mobile, game thủ còn có thể chơi Truyền Thuyết Rống 3D trên máy tính. Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng chơi các game điện thoại trên PC nổi tiếng nhất hiện nay là Bluestacks. Với sự trợ giúp của Bluestacks, việc chơi Truyền Thuyết Rồng 3D trên máy tính sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

 


Liên kết tải về - [57.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyền Thuyết Rồng 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyền thuyết rồng 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyền Thuyết Rồng 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolls Order 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Arknights 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm