download Draw Cartoons 2 Cho Android

Draw Cartoons 2

 Cho Android

Download Draw Cartoons 2 - Vẽ, thiết kế các nhân vật hoạt hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2019

Draw Cartoons 2 là ứng dụng thuộc lĩnh vực thiết kế đồ họa với chức năng vẽ các nhân vật hoạt hình và sáng tạo truyện tranh cực hay, giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Ứng dụng mang đến một thư viện đồ sộ với các công cụ vẽ và màu sắc đa dạng để bạn tạo ra những đối tượng cho bộ phim của mình.



Draw Cartoons 2 biến việc làm phim hoạt hình trở nên thú vị và dễ dàng với các công cụ vẽ và tạo ra các đối tượng, nhân vật khác nhau sau đó xuất bản thành một bộ phim hoàn chỉnh. Bạn có thể xây dựng các hình ảnh động trơn tru bằng các khung hình có sẵn, sử dụng các mẫu của ứng dụng hoặc tạo ra các mẫu mới.

draw cartoons 2

Download Draw Cartoons 2, Vẽ, thiết kế các nhân vật hoạt hình

Draw Cartoons 2 cho phép bạn thêm âm nhạc vào các video, xuất bản video định dạng MP4 và chia sẻ chúng. Đối với những người đam mê truyện tranh và phim hoạt hình thì download ứng dụng này sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, tạo ra những bộ phim của riêng mình.

Với những người cần cải thiện kỹ năng vẽ, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn trong ứng dụng Learn How to Draw với 3 trình độ từ bắt đầu tới nâng cao, Learn How to Draw gồm hơn 100 trang với những lời chỉ dẫn sâu sắc do hoạ sỹ Will Sliney chia sẻ.

Các tính năng chính của Draw Cartoons 2:

- Vẽ các nhân vật hoạt hình

- Nhiều công cụ vẽ và màu sắc có sẵn

- Thêm âm nhạc vào video

- Xuất video dạng MP4


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Cartoons 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw cartoons 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Cartoons 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm