download AnimatorDV Simple 9.02

AnimatorDV Simple

 9.02

Download AnimatorDV Simple - Thiết kế đồ họa, tạo phim hoạt hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2017

AnimatorDV Simple là phần mềm thiết kế đồ hoạ, được thiết kế để tạo các bộ phim hoạt hình tĩnh vật. Chương trình bao gồm các tính năng lấy khung hình cơ bản, kỹ thuật làm giảm tiếng ồn trong video, công cụ time lapse hiệu quả và kết xuất file định dạng AVI.


Hoạt hình tĩnh vật là một kỹ thuật làm phim mà trong đó các nhân vật được dựng lên theo từng động tác, sau đó được chụp hình lại và ghép thành một bộ phim. Mỗi khung ảnh là một động tác riêng và khi ráp lại một cách liên tục ta có cảm giác như các nhân vật thực sự chuyển động.

Nói đến phần mềm đồ họa và làm phim hoạt hình không thế không nhắc đến Toon Boom Studio với thư viện đồ họa phong phú cùng các hiệu ứng hoạt hình sinh động, ngoài ra Toon Boom Studio còn giúp bạn kết xuất phim sang nhiều video thông dụng để chia sẻ lên mạng.

animatordv simple

AnimatorDV kèm theo 4 phiên bản khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu kỹ thuật của bạn. Phiên bản Animator DV Simple+ bao gồm các tính năng lấy khung hình cơ bản, cho phép bạn chụp hình ảnh tĩnh. Ngoài ra còn 3 phiên bản khác là Animator DV Educational/Personal, Professional+ và Film Producer. Tuy nhiên, chỉ có Animator DV Simple là phần mềm miễn phí, còn lại bạn đều phải mua bản quyền để sử dụng.

Để ghép nặt  những nhân vật hoạt hình vào khuôn mặt mình để tạo phong cách hài hước ngộ nghĩnh thì Anime Face Changer Pro sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, ưu điểm của Anime Face Changer Pro là cung cấp rất nhiều khuôn mặt với biểu cảm khác nhau cho bạn lựa chọn.

Animator DV Simple bao gồm một số tính năng chính như onion skin (giấy vỏ hành), frame averaging (giảm tiếng ồn trong video), kết xuất định dạng AVI, RAM player và công cụ time lapse (một kỹ thuật kết hợp giữa nhiếp ảnh và video nhằm tạo ra những đoạn clip tua nhanh)

Những tính năng chính của phần mềm Animator DV Simple:

- Tạo các bộ phim hoạt hình tĩnh vật

- Bao gồm các tính năng lấy khung hình cơ bản

- Kỹ thuật làm giảm tiếng ồn trong video

- Kết xuất định dạng AVI

- Công cụ time lapse


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Link tải Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adobe Illustrator CC là một phần mềm đồ họa vector được phát triển cho các nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp. Công cụ không ngừng được nâng cấp qua các bản cập nhật. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp bài viết đánh giá Adobe Illustrator và cùng các bạn tìm hiểu về Adobe Illustrator CC 2020 có gì nổi bật hơn so với bản update trước đó, cụ thể là Adobe Illustrator CC 2019.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ năng thiết kế đồ họa, vậy đâu là ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên di động? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
  • Top 4 phần mềm thiết kế đồ họa cho Designer
    Nên dùng phần mềm gì để thiết kế đồ họa? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay, phù hợp cho cả Designer nghiệp dư và chuyên nghiệp.
  • Graphic Design là gì? phần mềm nào phổ biến nhất?
    Graphic Design (Thiết kế đồ họa) còn được gọi là thiết kế truyền thông. Các nhà thiết kế đồ họa là những người giao tiếp trực quan, họ tạo ra các khái niệm trực quan bằng tay hoặc bằng phần mềm máy
  • Học thiết kế đồ họa trường nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết giới thiệu cho bạn những địa chỉ, trường học dạy học thiết kế đồ họa uy tín, giúp bạn tìm được môi trường học tập, rèn luyện tốt, phù hợp với bản thân và cá tính của mình.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnimatorDV Simple được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animatordv simple là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnimatorDV Simple 9.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm