download Draw Glow Comics Cho Android

Draw Glow Comics

 Cho Android

Download Draw Glow Comics - Hướng dẫn vẽ và tô màu tranh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2020

Draw Glow Comics là ứng dụng vẽ tranh hướng dẫn bạn vẽ các nhân vật trong truyện tranh kết hợp với việc tô màu đẻ có những hiệu ứng phát sáng thú vị. Bạn sẽ được dạy chi tiết các bước để hoàn thành một bức tranh, từ việc phác họa các nét đầu tiên đến khi có được một tác phẩm hoàn hảo nhất.


1. Giới thiệu về Draw Glow Comics

Draw Glow Comics dành cho những ai yêu thích truyện tranh và các nhân vật hoạt hình, bạn có thế tự tay sáng tạo những nhân vật của riêng mình kết hợp với việc tô màu để làm nhân vật của bạn trông lung linh hơn với hiệu ứng phát sáng. Ứng dụng mang đến rất nhiều hình ảnh để bạn lựa chọn vẽ và tô màu, hướng dẫn bạn chi tiết từng bước do đó rất đơn giản để làm theo.

draw glow comics

Download Draw Glow Comics, Hướng dẫn vẽ và tô màu tranh

Draw Glow Comics tích hợp bảng màu với rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, các loại bút vẽ kèm hiệu ứng phát sáng, tự do chuyển đổi màu sắc, bạn vẽ đến đâu, nhân vật sẽ phát sáng đến đó. Hoạt động vẽ tranh vừa để bạn học tập, vừa là quãng thời gian để bạn thư giãn thú vị với nhiều niềm vui hơn, khác biệt với những người khác.

2. Các đặc điểm chính của Draw Glow Comics:

- Hướng dẫn vẽ nhân vật truyện tranh.
- Tô màu với hiệu ứng phát sáng.
- Nhiều hình ảnh để lựa chọn vẽ.
- Tự do chuyển đổi màu sắc.

3. App liên quan

How To Draw Comics là ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh các nhân vật truyện tranh với bộ sưu tập hình ảnh phong phú, có độ phức tạp khác nhau, chỉ cần thực hiện theo các bước vẽ chi tiết trong How To Draw Comics để hoàn thành các tác phẩm của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Glow Comics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw glow comics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Glow Comics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm