download Draw Anime Cho Android

Draw Anime

 Cho Android

Download Draw Anime - Hướng dẫn vẽ tranh hoạt hình

Thu Hà  cập nhật: 12/07/2022

Draw Anime là ứng dụng vẽ tranh miễn phí, giúp bạn cải thiện và nâng cao khả năng vẽ tranh của mình với video hướng dẫn chi tiết. Sau khi hoàn thành tác phẩm với Draw Anime bạn có thể chia sẻ tác phẩm sáng tạo của mình với bạn bè từ ngay trong ứng dụng.


1. Giới thiệu Draw Anime

Đọc truyện tranh, manga hay anime là một trong những cách giải trí được nhiều người lựa chọn. Các nhân vật truyện tranh có ảnh hướng lớn đối với giới trẻ và nhiều người đam mê truyện tranh cũng bắt đầu dần có hứng thú với hoạt động vẽ tranh, phác họa lại nhân vật yêu thích theo cách của mình.

Bạn muốn tự sáng tác truyện tranh hay đơn giản là muốn vẽ lại một nhân vật manga yêu thích và chia sẻ với bạn bè? Draw Anime sẽ giúp bạn bằng cách cung cấp hàng loạt video hướng dẫn chi tiết. Bạn khó có thể tìm thấy một ứng dụng vẽ tranh nào có hướng dẫn từng bước cụ thể như Draw Anime.

draw anime

Tải ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh miễn phí - Draw Anime

Các video trong Draw Anime sẽ dạy bạn cách vẽ các nhân vật manga, anime hay chibi và động vật từng bước một, từ chân, mặt, tay đến cơ thể, miệng, môi. Tất cả mọi video hướng dẫn đều miễn phí và được trình bày rõ ràng. Bạn có thể nhìn video và tập vẽ theo hướng dẫn. Sau một thời gian, chắc chắn khả năng vẽ tranh của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

Bắt đầu từ những nét vẽ đầu tiên cho tới khi hoàn thành tác phẩm, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi đã bỏ thời gian và công sức để thực hiện dự án này. Dù không có năng khiếu vẽ tranh, nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể tự tay vẽ ra những gì mình yêu thích trong truyện manga hay series anime, theo phong cách của riêng mình với sự giúp đỡ của Draw Anime.

2. Tính năng nổi bật của Draw Anime:

- Nghe và bật các video hướng dẫn chi tiết nhất.
- Giao diện có thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng.
- Chia sẻ nội dung với bạn bè trên Facebook, WhatsApp, Twitter và Google+.
- Ứng dụng miễn phí hoàn toàn, không chứa tính năng IAP.
- Nội dung được cập nhật thường xuyên.

3. App liên quan

Adobe Illustrator Draw cũng là ứng dụng vẽ tranh có phiên bản cho điện thoại di động với chức năng tạo ảnh minh hoạ dạng vector và vẽ các lớp, khả năng phóng to hình ảnh, ngoài ra Adobe Illustrator Draw còn hỗ trợ vẽ phác thảo với 5 đầu bút khác nhau có độ chắn sáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh.


Liên kết tải về - [4.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 phim hoạt hình Anime hay nhất mọi thời đại mà bạn nên xem
    Phim hoạt hình Anime với nhiều chủ đề, phong cách hình ảnh đang là thể loại phim được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Hàng năm, có rất nhiều bộ phim Anime ra đời, tuy vậy, những top phim hoạt hình
  • 2 Cách chuyển ảnh thành tranh màu nước bằng phần mềm hoặc trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xu hướng những biến tấm ảnh chụp thực thành tranh vẽ đang ngày càng phổ biến. Nếu cũng muốn sở hữu những bức tranh màu nước nghệ thuật từ chính tấm hình của mình thì bạn có thể sử dụng Photoshop hoặc công cụ trực tuyến.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn vẽ hình bằng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác,... Tuy nhiên sẽ là khó khăn với những bạn sử dụng phần mềm này lần đầu, do vậy mà thông qua bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bằng Geogebra với các hình đơn giản để áp dụng cho bài tập của mình nhé.
  • Cách sử dụng Wizardbrush
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm vẽ tranh Wizardbrush với giao diện sinh động, đơn giản sẽ khiến cho cho các em học sinh thích thú khi vẽ tranh trên máy tính. Cách sử dụng Wizardbrush cũng rất đơn giản, các em sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen với phần mềm này.
  • Giải bài tập trang 123, 124 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong phần giải bài tập trang 123, 124 SGK toán 3, các em sẽ được thực hành cách xem đồng hồ sao cho đúng để chủ động trong học tập cũng như trong cuộc sống qua các dạng bài tập nhìn tranh vẽ minh họa đồng hồ để xác định thời gian, vẽ thêm kim phút thích hợp vào tranh vẽ...
  • Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trung thu là tết cổ truyền được tổ chức ở nhiều nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Truyền thuyết tết Trung Thu truyền thống của người Việt gắn liền với hình ảnh chú cuội, chị Hằng và nhiều nét đẹp trong tập tục sinh hoạt của người dân như múa lân, rước đèn, trông trăng. Những bức vẽ tranh trung thu đẹp, ý nghĩa dưới đây sẽ giúp các em đọc hiểu rõ hơn về lễ hội này.
  • Giải bài tập trang 112 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu các em chưa biết vẽ hình tròn hoặc vẽ trang trí hình tròn, vậy em có thể tham khảo tài liệu giải bài tập trang 112 SGK Toán 3 ngay sau đây để định hướng các bước vẽ hình tròn cho chuẩn xác, với những hướng dẫn cơ bản, dễ hiểu hi vọng sẽ hỗ trợ các em hoàn thành các bài tập hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt Wizardbrush
    Ứng dụng Wizardbrush sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức tranh của riêng mình với những công cụ vẽ hữu hiệu của Wizardbrush. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Wizardbrush
  • Cách sử dụng Sketchpad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng Sketchpad sẽ giúp cho việc học toán của bạn có thể học toán dễ dàng hơn. Với nhiều chức năng đặc biệt, các công cụ hỗ trợ như vẽ đường thẳng, vẽ hình học, vẽ hình tròn,...... Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phần mềm Sketchpad.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Hướng dẫn cắt hình và xóa hình trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Adobe Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách cắt hình và xóa hình trong Adobe Illustrator.
  • Sử dụng GeoGebra để vẽ hình tròn ngoại tiếp tam giác
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với người dùng thường xuyên phải làm việc, giải các bài toán liên quan đến đại số hay hình học có thể sử dụng phần mềm toán học miễn phí Geogebra. Nhưng thường thì người dùng sử dụng Geogebra để vẽ các hình học đơn giản nhiều hơn, đặc biệt là hình vuông, hình bình hành, tam giác, …. Ngoài ra cũng có thể sử dụng Geogebra để vẽ hình tròn ngoại tiếp tam giác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Anime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw anime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Anime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm