download Draw Your Game Cho Android

Draw Your Game

 Cho Android

Download Draw Your Game - Vẽ nhân vật cho game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Draw Your Game là ứng dụng cung cấp giải pháp cho phép bất kỳ ai muốn tạo ra trò chơi video của riêng mình trong một vài bước nhanh chóng. Bạn chỉ cần sử dụng các loại bút màu được cung cấp, sau đó sáng tạo theo ý thích, chụp ảnh bức vẽ của bạn và đợi 10 giây để Draw Your Game biến bức vẽ thành trò chơi.



Draw Your Game cho phép bạn tạo ra thế giới trò chơi của riêng bạn bằng cách vẽ các nhân vật, sau đó biến các hình vẽ trở nên sống động, tạo ra vô vàn thế giới, trên cùng một tờ giấy hoặc bằng cách thêm giấy mới, tờ này sau tờ kia, để tạo ra dòng câu chuyện có thật. Bạn sẽ được sử dụng 4 loại màu khác nhau ứng dụng các bối cảnh và nhân vật trong game.

draw your game

Download Draw Your Game, Vẽ nhân vật cho game

Draw Your Game có sẵn chế độ Creat - sáng tạo dành cho bạn và chế độ Play - chơi trong thế giới do cộng đồng tạo ra, hoặc trong chế độ "catalogue" (danh mục), nơi bạn có thể sử dụng các tiêu chí tìm kiếm để chọn một thế giới cho riêng mình. Bạn cũng được phép chia sẻ sáng tạo của bạn với những người dùng Draw Your Game khác.

Cũng là ứng dụng liên quan đến vẽ, nhưng Draw it là dạng trò chơi cạnh tranh khi bạn phải hoàn thành các hình vẽ trong thời gian nhanh nhất để chiến thắng những người khác, Draw it có số lượng lớn các đối tượng để bạn lựa chọn và vẽ.

Các tính năng chính của Draw Your Game:

- Ứng dụng vẽ nhân vật trò chơi

- Biến bức vẽ thành video

- Chế độ sáng tạo và chế độ chơi

- Chia sẻ video với những người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Your Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw your game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Your Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw it 3/5 Game vẽ hài hước và độc đáo
  • Anime II 3/5 Game tô màu các nhân vật truyện tranh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm