download Draw it Cho Android

Draw it

 Cho Android

Download Draw it - Game vẽ hài hước và độc đáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Draw it là trò chơi thú vị và gây nghiện, nơi bạn sẽ phô diễn tài năng vẽ của mình đồng thời cạnh tranh với những người khác. Nhiệm vụ của bạn trong Draw it là phải hoàn thành bức vẽ trong thời gian nhanh nhất có thể, để giành được chiến thắng. Những hình ảnh ngộ nghĩnh và vui nhộn trong game sẽ khiến bạn tận hưởng nhiều niềm vui mỗi ngày.



Draw it dành cho những ai thích bộ môn vẽ và muốn tận hưởng niềm vui cùng bạn bè, hãy chắc chắn rằng bạn vẽ nhanh để đánh bại đối thủ, vì bạn chỉ có một khoảng thời gian giới hạn trên đồng hồ để vẽ càng nhiều đối tượng càng tốt.

draw it

Download Draw it, Game vẽ hài hước và độc đáo

Draw it có gameplay đơn giản và gây nghiện, nhiều gói từ để mở khóa và thu thập, số lượng lớn các đối tượng khác nhau để vẽ và phác họa. Việc vẽ đẹp hay xấu không quan trọng mà bạn chỉ cần vẽ nhanh, nếu bạn không có khiếu vẽ thì chỉ cần vẽ phác họa.

Simple Draw cũng là ứng dụng vẽ và viết chữ trên Android phù hợp cho đối tượng trẻ em, các công cụ vẽ cơ bản và thư viện màu phong phú giúp bạn tạo ra các bức vẽ như ý muốn, Simple Draw còn cho phép tạo chữ ký viết tay bằng bút sau khi vẽ xong, chia sẻ tác phẩm với bạn bè qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Draw it:

- Game vẽ trong thời gian quy định

- Gameplay đơn giản và gây nghiện

- Nhiều gói từ để mở khóa và thu thập

- Số lượng các đối tượng khác nhau

- Cạnh tranh khốc liệt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hình dung ý tưởng, bắt tay vào làm báo tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh vẽ cô giáo và học sinh gửi đến thầy cô như lời tri ân, thể hiện tình cảm.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có
  • Mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi tham gia cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em, các bạn học sinh sẽ phải tạo nên những tác phẩm sáng tạo dựa trên sự hiểu biết của chính mình về vùng đất thủ đô. Đây sẽ là cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu và yêu thêm về thành phố của mình. Tham khảo ngay các mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất dưới đây để có thêm nhiều tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw it được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw it Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • One Touch Draw 3/5 Game vẽ hình một chạm hấp dẫn cho PC
  • Slow Mo Run 5/5 Game vẽ hình điều khiển nhân vật chiến đấu, vượt chướng ngại vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm