download Upgrade Aquatic Mod 1.14.4

Upgrade Aquatic Mod

 1.14.4

Download Upgrade Aquatic Mod - Mod thêm nội dung vào Update Aquatic

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/02/2020

Upgrade Aquatic Mod tập trung vào cải thiện tất cả mọi thứ liên quan đến Update Aquatic, bao gồm đại dương, sông ngòi và Insomnia. Mục đích của tác giả là cung cấp nội dung, hình ảnh và lối chơi độc đáo cho game Minecraft trong khi vẫn trung thực với cảm giác quen thuộc.


 

1. Giới thiệu Update Aquatic Mod

Update Aquatic là tên của một bản cập nhật lớn được phát hành cho tất cả mọi phiên bản Minecraft từ năm 2018, ngoại trừ New Nintendo 3DS Edition. Bản cập nhật này đánh dấu sự ra đời của xu hướng cập nhật nội dung theo chủ đề chính được phát hành trên tất cả các phiên bản hoạt động tương đối đồng thời, thay vì trên các bản cập nhật không liên quan có tiêu đề khác nhau trên mỗi phiên bản.

upgrade aquatic mod

Mod Minecraft có tên Upgrade Aquatic Mod đã được phát triển với mục đích đa dạng hóa nội dung mà Update Aquatic của Mojang cung cấp. Update Aquatic Mod bao gồm các mob và block mới mà người chơi mong đợi sẽ được mang vào thế giới Minecraft qua bản cập nhật Update Aquatic.

2. Tính năng chính của Update Aquatic Mod:

2. 1. Các tinh chỉnh vanilla
- Drowned: Có cơ hội thả tất cả san hô (trừ prismarine và san hô chết).
- Dispensers: Giờ có thể bắt cá bên cạnh thả cá như vanilla.
- Phantoms: Chỉ tấn công người bị chứng mất ngủ (những người có thể chủ động khiến chúng sinh sản).
- Conduit: Giờ chấp nhận bất kỳ loại prismarine block nào làm viền bao gồm stair, slab và cả san hô prismarine.
- Turtle Shell: Cung cấp khả năng thở dưới nước vô hạn, nhưng mất 1 độ bền mỗi 2 giây.
- Salmon, Squid: Sản sinh ở đầm lầy, điều này có thể là tạm thời và để ngăn chặn sự sinh sản, chúng sẽ được đổi chỗ cho các mob độc đáo khác.
- Wandering Trander: Bán san hô mới (ngoại trừ prismarine), xô cá và cá ngựa mới.

upgrade aquatic mod 2

2.2. Nội dung mới

- 9 loại san hô mới: Chúng sinh ra ở các rạn san hô và có đủ màu sắc trong bảng màu 16 block (ngoại trừ màu san hô vani, màu xám nhạt và xám, đó là những san hô chết).
- Guardian Spine: Có thể được kéo dài và rút lại bằng redstone, và đặt trên bất kỳ bề mặt nào, chúng làm chậm chuyển động và ngừng bơi. Gây sát thương nếu người chơi di chuyển trong đó. Làm rơi bởi những Guardian.
- Elder Guardian Spine: Về cơ bản là một nâng cấp của Guardian Spine, nhưng có lực sát thương lớn hơn và cho người chơi Mining Fatigue I. Làm rơi bởi Elder Guardian.
- Elder Guardian Eye: Có thể định hướng theo bất kỳ hướng nào với thao tác click chuột phải. Khi bất kỳ thực thể nào nằm trong vòng 14 khối mà nó đối mặt, nó tạo ra một tín hiệu redstone từ mọi phía. Làm rơi bởi Elder Guardian.
- Nautilus: Sản sinh sâu dưới nước trong biome đại dương, ngoại trừ đại dương lạnh và đóng băng, thường ở khe núi. Khi được tiếp cận bởi người chơi, drowned hay squid, nó lao đi để lại một vệt bong bóng.
- Embedded Ammonite: Nếu bạn cảm thấy không thể giết nautilus vì chúng quá dễ thương, thì bạn có thể đi theo con đường bình yên và nung chảy loại ore hiếm này sinh ra ở bất kỳ mực nước và biome biển nào. Đó là lý do tốt để ghé vào bờ đá.
- Potion của Insomnia và Restfulness: Restfulness làm giảm thời gian mất ngủ của bạn xuống 1 hoặc 2 ngày, dựa vào mức độ potion và nó được ủ với hạt ca cao. Insomnia làm điều ngược lại bằng cách tăng thời gian của bạn và có thể được ủ với Fermented Spider Eye và Restfulness.
- Prismarine Coral: Một loại san hô lấp lánh làm rơi prismarine shards mà không có Silk Touch.
- Nhiều nội dung khác.

3. Mod liên quan

Macaw's Roofs Mod bổ sung vào game Minecraft loại block mới để xây dựng mái nhà, thay vì sử dụng thay vì Stair và Stab như thông thường, nay bạn có thể dùng nhiều loại mái nhà khác nhau mà Macaw's Roofs Mod cung cấp để xây dựng mái nhà tốt hơn và đẹp mắt hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Upgrade Aquatic Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat upgrade aquatic mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Upgrade Aquatic Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm