download Operate Now Hospital 1.9.1

Operate Now Hospital

 1.9.1

Download Operate Now Hospital - Game bác sĩ phẫu thuật cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/04/2019

Operate Now Hospital là tựa game về đề chủ đề y học, nơi người chơi sẽ hóa thân thành một bác sĩ phẫu thuật kiêm quản lý, xây dựng một đội ngũ y bác sĩ tài năng và tận tâm cứu giúp bệnh nhân để bệnh viện ngày một phát triển.



Download Operate Now Hospital, người chơi sẽ có nhiệm vụ tập hợp một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao để tiến hành các ca mổ cho bệnh nhân và đưa bệnh viện vươn tới vị trí cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu. Bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng, đồng thời, trực tiếp phẫu thuật các ca bệnh khó. Hãy tự tin viết lên câu chuyện trở thành bác sĩ tài năng, vệ sinh sạch sẽ, đeo găng tay và bắt đầu tiến hành phẫu thuật.

operate now hospital

Download Operate Now Hospital cho Android - Game quản lý bệnh viện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh lối chơi mô phỏng, Operate Now Hospital còn mang tới cho người chơi một cốt truyện cũng không kém phần kịch tính về nghề y. Chẳng hạn như mỗi khi lên một bậc thì sẽ xuất hiện một đoạn hồi tưởng trong cuộc sống của bệnh nhân và gợi nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của bạn. Những người đồng nghiệp đáng tin cậy sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu sự nghiệp, bạn không hề đơn độc trong hành trình cứu người này.

Doctor Games cũng là tựa game về đề tài y học, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách quản lý vui nhộn, người chơi Doctor Games sẽ được làm quen với các công việc chữa trị, trả lời câu hỏi của bệnh nhân, cùng đồng nghiệp đối phó với những pha cấp cứu.

operate now hospital 2

Download Operate Now Hospital cho iPhone - Game bác sĩ phẫu thuật cho di động

Operate Now Hospital cũng đưa ra những tình huống khẩn cấp, đặt người chơi trong một khoảng thời gian hạn chế để cứu lấy sinh mạng bệnh nhân. Hãy đưa ra những quyết định quan trọng, tiến hành hàng loạt ca mổ phức tạp và tất cả thủ tục y tế cần thiết để cứu sống bệnh nhân. Game có thiết kế đồ họa đẹp mắt, hình ảnh chân thực, lối chơi độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình của mình.

Bubble Witch 2 Saga là tựa game bắn bóng với lối chơi vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính, cốt truyện cổ tích cùng những hình ảnh dễ thương trong Bubble Witch 2 Saga sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải lao thư giãn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Operate Now Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat operate now hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Operate Now Hospital 1.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doctor Games 3/5 Game mô phỏng bệnh viện cho PC
  • Surgeon Doctor 3/5 Game nhập vai bác sĩ, phẫu thuật và chữa trị cho bệnh nhân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm