download Happy Hospital Cho Android

Happy Hospital

 Cho Android

Download Happy Hospital - Game mô phỏng xây dựng và phát triển bệnh viện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2023

Happy Hospital là tựa game mô phỏng quản lý, nơi bạn sẽ trở thành "CEO y tế" và xây dựng bệnh viện của mình từ đầu. Từ việc thiết kế phòng mạch, tuyển dụng đội ngũ y tế cho đến nâng cấp cơ sở vật chất và chăm sóc bệnh nhân, bạn sẽ phải đối mặt với vô số thách thức y tế khác nhau để xây dựng nên một Happy Hospital hoàn hảo.


1. Happy Hospital - Quản lý và phát triển bệnh viện của chính bạn

Người chơi khi trải nghiệm Happy Hospital sẽ bắt đầu với công việc xây dựng và quản lý bệnh viện của mình. Bạn sẽ xây dựng các tòa nhà, phòng khám, phòng chữa bệnh và các phòng tiếp nhận. Bạn cũng có thể tùy chỉnh và trang trí bệnh viện của mình theo ý thích.

download happy hospital

Tải Happy Hospital cho iPhone, Android và PC - Xây dựng, duy trì và quản lý bệnh viện của bạn

Happy Hospital cung cấp một loạt các bệnh nhân với các căn bệnh và triệu chứng khác nhau. Bạn sẽ phải thăm khám và điều trị cho họ bằng cách sử dụng các thiết bị y tế để chẩn đoán và kê đơn thuốc. Nâng cao kỹ năng của bạn và đáp ứng nhu cầu y tế của các bệnh nhân để giành được danh tiếng và tiền thưởng.

Ngoài việc điều trị bệnh nhân, bạn cũng sẽ tương tác với nhân viên trong bệnh viện. Bạn có thể thuê và đào tạo nhân viên mới, quản lý công việc và lịch trình của họ để đảm bảo sự hoạt động suôn sẻ của bệnh viện.

Với đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động và gameplay gây nghiện, Happy Hospital mang đến cho bạn một trải nghiệm quản lý bệnh viện thú vị. Hãy thể hiện khả năng quản lý và y tế của bạn và xây dựng một bệnh viện thành công.

Nếu yêu thích chủ đề bác sĩ phẫu thuật, Operate Now Hospital sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Tựa game khai thác chủ đề y học, nơi người chơi hóa thân thành một bác sĩ phẫu thuật kiêm quản lý, xây dựng đội ngũ y bác sĩ tài năng, tận tâm cứu giúp bệnh nhân để bệnh viện ngày một phát triển.

2. Tải Happy Hospital cho Android, iPhone và PC

Với đồ họa sống động, nhiệm vụ đa dạng và cơ hội mở rộng không ngừng, Happy Hospital sẽ trở thành trải nghiệm không thể bỏ qua cho những người yêu thích thể loại quản lý. Tải Happy Hospital về điện thoại hoặc giả lập Android nhẹ cho PC và bắt đầu quá trình gầy dựng bệnh viện hoàn hảo của riêng mình:
- Đa dạng cấp độ, mục tiêu cho bạn khám phá
- Cho phép tùy chỉnh, nâng cấp cơ sở vật chất
- Trang trí bệnh viện theo ý thích.
- Hệ thống thu thập thành tích độc đáo.

3. Game mô phỏng HOT khác

Potion Permit là game mô phỏng nhập vai đưa người chơi hóa thân thành một người chữa bệnh tài năng của thị trấn Moonbury. Với đồ họa tuyệt vời và cốt truyện hấp dẫn, Potion Permit mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo về cuộc sống hàng ngày của một nghệ nhân điều chế thuốc cùng với đó là những điều kỳ diệu về thuật giả kim thời hiện đại.

Liên kết tải về - [364MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Lời cảm ơn bác sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cảm ơn bác sĩ sau khi khám chữa bệnh là điều cần thiết vì những việc họ làm góp phần giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn. Những lời cảm ơn bác sĩ hay nhất trong bài viết sẽ giúp bạn tri ân bác sĩ của mình một cách tinh tế nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
  • Hướng dẫn chơi Slime Rancher cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Slime Rancher là tựa game mô phỏng hay nhưng lại không có nhiều hướng dẫn hoặc trong game không hề có hướng dẫn về tựa game này. Với hướng dẫn chơi Slime Rancher cho game thủ mới của Taimienphi.vn sau đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc làm quen nhanh chóng hơn với tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Hospital Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doctor Hero 5/5 Game mô phỏng làm bác sĩ, phát triển bệnh viện
  • Ouch Clinics 5/5 Game mô phỏng quản lý bệnh viện cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm