download DreamTrips Cho Android

DreamTrips

 Cho Android

Download DreamTrips - Chia sẻ hình ảnh các chuyến đi

Thu Hà  cập nhật: 08/02/2022

DreamTrips là ứng dụng trên di động, được thiết kế dựa trên nền tảng cộng đồng DreamTrips hoạt động từ năm 2009 mang đến giải pháp kết nối chia sẻ để giúp nhiều người có thể đi du lịch khắp nơi trên thế giới với giá ưu đãi nhất, đồng thời cũng là nơi bạn có thể xem hình ảnh những chuyến đi được người khác đăng tải.


1. Giới thiệu về DreamTrips

Đến với DreamTrips là đến với một cộng đồng những người yêu thích du lịch, là cơ hội để bạn tìm kiếm được những chuyến đi du lịch với giá tốt nhất, dịch vụ thoải mái nhất, từ vé máy bay, phòng khách sạn, ăn uống cùng nhiều tiện ích khác. Chỉ cần một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn trong tay và cài đặt ứng dụng du lịch này bạn đã có thể có những trải nghiệm các dịch vụ phù hợp ưu thích của bạn với mức giá thấp hơn bên ngoài rất nhiều bởi những ưu đãi dành riêng cho các thành viên DreamTrips.

dreamtrips

Download DreamTrips, Chia sẻ hình ảnh các chuyến đi

DreamTrips còn là nguồn chia sẻ hình ảnh những chuyến đi thú vị nhất được đăng tải bới những người yêu thích du lịch khác, để bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình, một kênh chia sẻ rất hữu ích với cộng đồng. Nếu là thành viên của DreamTrips, bạn cũng được cấp một thẻ WorldVentures liên kết hệ thống thanh toán quốc tế Visa và MasterCard để thanh toán dễ dàng trong suốt hành trình của mình.

2. Các tính năng chính của DreamTrips:

- Tìm kiếm chuyến du lịch giá ưu đãi.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ.
- Thanh toán theo hệ thống thẻ quốc tế.
- Chia sẻ hình ảnh những chuyến đi tới cộng đồng.

3. App liên quan

Liberzy cũng là ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch và tạo lịch trình cho các chuyến du lịch của mình, nhiều tùy chọn về thời gian và giá cả phù hợp với yêu cầu của bạn, ngoài ra Liberzy cũng là nơi bạn có thể lưu giữ và đăng tải những hình ảnh về chuyến đi yêu thích của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DreamTrips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dreamtrips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DreamTrips Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm