download Liberzy Cho Android

Liberzy

 Cho Android

Download Liberzy - Lên kế hoạch hành trình du lịch

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/11/2019

Ứng dụng Liberzy có thể giúp bạn tạo hành trình du lịch ở bất cứ đâu trên thế giới, lên kế hoạch chi tiết chuyến đi bao gồm: cái gì, ở đâu, khi nào, chi phí ... Sử dụng Liberzy bạn sẽ tạo được những kỳ nghỉ thoải mái và tiết kiệm cùng với người thân và bạn bè, đồng thời có thể lưu lại thông tin và hình ảnh những chuyến đi yêu thích nhất của bạn.


 

1. Giới thiệu về Liberzy

Liberzy là một trong những ứng dụng du lịch thú vị giúp bạn tạo lịch trình du lịch cho tất cả các chuyến đi trên thế giới, đặc biệt mỗi địa điểm trong lịch trình đều có cộng đồng review giúp cung cấp thông tin hữu ích nhất cho chuyến đi của bạn. Với ứng dụng du lịch này bạn sẽ tạo ra được một hành trình đầy thú vị, biết mình sẽ làm gì, ở đâu vào lúc nào, chi phí cho mỗi lần đi lại, ăn uống, tận hưởng các dịch vụ. Những người yêu thích du lịch hoàn toàn có thể lên một kế hoạch chi tiết và tự tổ chức các chuyến đi với bạn bè và gia đình nhanh chóng, dễ dàng. Một kế hoạch du lịch chi tiết và cẩn thận sẽ tạo nên sự thành công và dấu ấn cho mỗi chuyến đi, đó chính là lý do vì sao Liberzy có mặt để giúp đỡ bạn.

liberzy

Download Liberzy, Lên kế hoạch hành trình du lịch

Liberzy cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau về các địa điểm du lịch lý tưởng, thời điểm đi và thời gian đi phù hợp, chi phí du lịch vừa túi tiền của bạn. Ứng dụng cũng mang đến thông tin chi tiết lịch trình chuyến đi với giao diện trực quan, thân thiện bao gồm ngày đi, ngày về, lộ trình các ngày, chi phí, thành viên... Bạn cũng được phản xem bản đồ lộ trình chuyến đi, các hình ảnh kèm theo đánh giá chi tiết, lưu trữ và chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi. Đồng thời, hãy lưu lại danh sách những chuyến đi yêu thích để có thể thực hiện lại nếu muốn.

2. Các tính năng chính của Liberzy:

- Tạo lịch trình, kế hoạch chuyến đi.
- Tìm kiếm lịch trình theo nhiều tuỳ chọn.
- Xem thông tin chi tiết lịch trình du lịch.
- Lưu trữ và chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ.
- Xem bản đồ lộ trình chuyến đi.
- Lưu giữ lại những chuyến đi yêu thích.

3. App liên quan

Còn Skyscanner là ứng dụng hỗ trợ du lịch thông qua dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn và thuê xe, so sánh giá để dành cho bạn chi phí phù hợp nhất, hiện Skyscanner đang được hàng triệu người tin tưởng sử dụng với rất nhiều deal du lịch hấp dẫn, đồng thời bạn có thể chụp ảnh lộ trình hoặc chuyến bay và chia sẻ với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liberzy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liberzy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liberzy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WanderlogỨng dụng lập kế hoạch du lịch miễn phí
  • WoovlyHướng dẫn trò chơi sáng tạo tại nhà
  • Visit A CityLập kế hoạch đi du lịch dễ dàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm