download Drivemod Cho Android

Drivemod

 Cho Android

Download Drivemod - Ứng dụng trả lời cuộc gọi và tin nhắn tự động, tìm đường đi ngắt nhất

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2019

Drivemod là ứng dụng giúp người dùng đơn giản hóa cách quản lý các cuộc gọi và tin nhắn trong khi lái xe, với giao diện được thiết kế trực quan, Drivemod giúp bạn trả lời các cuộc gọi hay tin nhắn một cách tiện dụng và an toàn.



Thông qua Drivemod, bạn có thể biến chiếc smartphone của mình trở thành những thiết bị định vị thông minh và hoạt động rất hoàn hảo. Tiện ích cho phép bạ tập trung vào việc điều khiển phương tiện giảm thiểu sự phân tán khỏi việc lái xe trong khi vẫn có thể thoải mái nghe nhạc gọi điện nhắn tin và nhiều hơn nữa.

drivemod

 

Tải Drivemod cho Android - Ứng dụng hỗ trợ lái xe an toàn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Drivemod được thiết kế với nhiều tính năng như trả lời tin nhắn tự động hoặc thậm chí là một trình phát nhạc cho phép người dùng có thể làm được nhiều thứ. Bên cạnh việc trả lời tin nhắn tự động bạn còn có thể thay đổi bài hát đang phát, cập nhật bản đồ, nhận hoặc thực hiện cuộc gọi chỉ với một vài cú vuốt hoặc chạm.

drivemod 2

Tải Drivemod - Ứng dụng trả lời cuộc gọi và tin nhắn tự động, tìm đường đi ngắt nhất

TextAssured cũng là ứng dụng cho phép người dùng trả lời các tin nhắn văn bản hay cuộc gọi một cách tự động, TextAssured thường được sử dụng trong khi lái xe giúp mang lại cho bạn sự an toàn ít bị sao nhãng.

Người dùng Drivemod có thể tùy biến các thiết lập để lờ đi hoặc tự động trả lời các cuộc gọi và tin nhắn để tránh việc bị phân tán khi lái xe. Các tin nhắn đến có thể được đọc to nên khi bạn không cần phải nhìn vào màn hình. Thực hiện hoặc nhận cuộc gọi mà không cần tắt chức năng định vị...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drivemod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drivemod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drivemod Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextAssured 3/5 Ứng dụng tự động trả lời cuộc gọi, tin nhắn giúp lái xe an toàn
  • WhatsAuto 5/5 Ứng dụng gửi tin nhắn tự động
  • AwayTự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter
  • Android Auto ApkỨng dụng hỗ trợ lái xe thông minh cho Android
  • Android AutoỨng dụng hỗ trợ lái xe trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm