download WhatsAuto Cho Android

WhatsAuto

 Cho Android

Download WhatsAuto - Ứng dụng gửi tin nhắn tự động

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/01/2020

WhatsAuto là ứng dụng cho phép bạn trả lời các tin nhắn của người gửi một cách tự động. Với nhiều tính năng thú vị, ứng dụng đang được hàng nghìn người dùng thiết bị Android sử dụng mỗi ngày.



Hiện nay, Ứng dụng nhắn tin và trò chuyện tức thì đã trở thành một phương tiện liên lạc quan trọng đang dần thay thế các cuộc gọi điện thoại. Nhưng đôi khi chúng ta không thể chú ý đến tất cả các tin nhắn của mình vì đang có công việc bận và không thể sử dụng điện thoại của mình thì trong những trường hợp đó, WhatsAuto có thể rất hữu ích. Hãy tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

tai whatsauto

Tải WhatsAuto - Hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động

1. Giới thiệu chung về ứng dụng WhatsAuto

WhatsAuto là ứng dụng trả lời tin nhắn tự động với nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể định dạng văn bản của mình một cách dễ dàng trước khi gửi tin nhắn đi (in đậm, in nghiêng hoặc gạch ngang bất kỳ văn bản nào). Sau đó, bạn có thể chọn gửi tin nhắn trả lời tự động tới toàn bộ danh sách liên lạc của bạn, chỉ một số người hoặc tất cả những người ngoại trừ mục yêu thích của bạn.

Ứng dụng hiện đang được hàng nghìn người trên thế giới tin dùng hàng ngày để giữ liên lạc với gia đình, bạn bè. Hơn nữa nếu bạn bán hàng thì đây sẽ là công cụ tuyệt vời cho phép bạn tương tác với khách hàng của bạn một cách dễ dàng bằng cách sử dụng các công cụ để gửi tin nhắn tự động và nhanh chóng trả lời tin nhắn của họ.

Ứng dụng WhatsAuto tương thích với các ứng dụng trò chuyện và nhắn tin phổ biến hiện nay và cho phép chúng ta định cấu hình trả lời tự động cho bất kỳ tin nhắn đến nào. Nói cách khác, nếu chúng ta bận rộn, chúng ta chỉ phải viết trước một tin nhắn để thông báo cho người gửi tin nhắn đến chúng ta là chúng ta sẽ sớm phản hồi họ hay bất cứ thông điệp gì mà chúng ta muốn nhắn đến họ và WhatsAuto sẽ tự động gửi tin nhắn này đi.

download whatsauto

WhatsAuto - Tiện ích gửi tin nhắn

Để trải nghiệm ứng dụng hữu ích này, bạn có thể download ứng dụng từ trên cửa hàng Google Play về thiết bị di động Andoroid và sử dụng. Nếu muốn sử dụng ứng dụng trên máy tính, bạn sẽ cần phải cài thêm một phần mềm giả lập Android. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm giả lập Android hữu ích được phát hành trên mạng như Bluestack, MEmu,....Tuy nhiên, chúng tôi sẽ khuyên bạn sử dụng phần mềm giả lập Android Bluestack. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải xuống Bluestack từ trang web chính thức của nó

Bước 2: Cài đặt Bluestack trên PC của bạn

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Google Play của bạn bằng Bluestack

Bước 4: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn "Search" tại trang chủ.

Bước 5: Tìm kiếm WhatsAuto và click download

Bước 6: Sau khi download thành công, mở và cài đặt WhatsAuto trên PC

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng WhatsAuto

Bật yêu cầu gửi tin nhắn trả lời tự động đơn giản

Bạn có thể bật chế độ trả lời tin nhắn tự động chỉ bằng một lần chạm và không cần phải thiết lập một yêu cầu phức tạp nào. Ngoài ra, bạn còn được cho phép gửi tin nhắn tự động cho bất cứ người nào mà bạn mong muốn.

Hỗ trợ gửi tin nhắn theo nhóm

WhatsAuto hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn cho nhóm người. Nó có thể gửi tin nhắn trả lời tự động cho bất kỳ nhóm nào trong ứng dụng nhắn tin của bạn.

Tương thích với tất cả các trình nhắn tin

WhatsAuto tương thích với tất cả các ứng dụng nhắn tin trên mạng xã hội phổ biến. Với ứng dụng này, bạn có thể gửi trả lời tự động cho bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào.

Xây dựng Bot của bạn

Bạn có thể tạo bot trò chuyện của riêng bạn dễ dàng hơn bất kỳ ứng dụng nào khác trên thế giới. Bạn không cần phải có nhiều kỹ năng xây dựng bot của bạn.

whatsauto cho android

WhatsAuto - Hướng dẫn sử dụng phần mềm

Sao lưu

Người dùng có thể sao lưu tin nhắn bot của họ vào bộ nhớ điện thoại hoặc bộ nhớ Google Drive, họ cũng có thể khôi phục chúng bất cứ khi nào họ muốn.

Lên lịch

Tính năng này cho phép bạn lên lịch tự động bật và tắt WhatsAuto để gửi tin nhắn trả lời tự động cho các tin nhắn đến của bạn. Tính năng này hữu ích khi bạn bận và không thể trả lời được các tin nhắn đến.

Chế độ lái xe

Công cụ tích hợp trí tuệ nhân tạo WhatsAuto sẽ tự động nhận dạng nếu bạn đang lái xe và "chăm sóc" tất cả các tin nhắn đến của bạn bằng cách cho họ người gửi biết là bạn đang lái xe. Việc này sẽ giúp bạn tránh tai nạn và gặp rắc rối khi lái xe vì thiếu tập trung.

Trả lời thông minh

Bạn có thể cài đặt trước về thời gian mà WhatsAuto sẽ phản hồi tin nhắn đến giúp bạn. Trong ứng dụng, bạn có thể chọn tần suất gửi tin nhắn tự động như trả lời liên tục, gửi sau một thời gian trì hoãn hoặc chỉ gửi một lần.

Đồng hoá với bảng tính

Bạn có thể kết nối với Google Spreadsheet online của bạn và tự động đồng bộ hóa tất cả các tin nhắn của bạn với WhatsAuto.


Liên kết tải về - [6.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsAuto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsauto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsAuto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextAssured 3/5 Ứng dụng tự động trả lời cuộc gọi, tin nhắn giúp lái xe an toàn
  • Away 3/5 Tự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter
  • DrivemodỨng dụng trả lời cuộc gọi và tin nhắn tự động, tìm đường đi ngắt nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm