download Away Cho Android

Away

 Cho Android

Download Away - Tự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/06/2019

Away là công cụ trả lời tự động miễn phí cho tất cả các ứng dụng nhắn tin mạng xã hội, bất cứ khi nào bạn bận rộn chỉ cần bật Away và thiết lập tin nhắn tùy chỉnh, nó sẽ tự động trả lời cho tất cả các tin nhắn gửi đến.



Away hỗ trợ hầu hết các ứng dụng nhắn tin mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Twitter, Google+, Whatsapp... Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian cho việc trả lời tự động. Trả lời một lần, trả lời liên tục cho cùng một người, hoặc trả lời theo thời gian ngắt quãng.

Cũng là ứng dụng nhắn tin dành cho người dùng Facebook, bạn có thể trải nghiệm Messenger Lite dành cho các thiết bị cấu hình yếu, với các tính năng trò chuyện cơ bản kèm theo bộ sticker sinh động, Messenger Lite hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iPhone.

away

 

Download Away cho Android - Ứng dụng trả lời tin nhắn tự động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứn dụng trả lời tự động tin nhắn Away cũng cho phép lên lịch cho từng ứng dụng. Đặc biệt trong chế độ lái xe, ứng dụng trả lời tự động tin nhắn này sẽ tự động bật và trả lời tất cả các tin nhắn gửi đến khi bạn đang tập trung trên đường đi. Hơn nữa, Away còn giúp bảo vệ các ứng dụng với khóa bảo mật (mật khẩu / mã pin / vân tay). Đồng thời lưu hoặc chia sẻ trạng thái với bạn bè và xem chúng bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

away 2

Tải Away - Tự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter

Drivemod cũng là ứng dụng hỗ trợ lái xe hoàn hảo tương thích với nhiều thiết bị Android và miễn phí sử dụng, với Drivemod, bạn không chỉ dễ dàng kiểm soát lộ trình di chuyển mà còn có thể thoải mái nghe nhạc, gọi điện hay nhắn tin một cách an toàn.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Away được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat away là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextAssured 3/5 Ứng dụng tự động trả lời cuộc gọi, tin nhắn giúp lái xe an toàn
  • WhatsAuto 5/5 Ứng dụng gửi tin nhắn tự động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm