download Droid Hardware Info Cho Android

Droid Hardware Info

 Cho Android

Download Droid Hardware Info - Ứng dụng kiểm tra thông tin phần cứng điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2020

Droid Hardware Info là ứng dụng kiểm tra phần cứng giúp hiển thị các thông tin quan trọng trên thiết bị di động Android. Với Droid Hardware Info, bạn có thể xem các thông tin phần cứng như CPU, bọ mạch củ, bộ nhớ, RAM, màn hình hiển thị....




Giới thiệu Droid Hardware Info:

Droid Hardware Info là ứng dụng kiểm tra thông số phần cứng trên Android với những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại của bạn, bao gồm: thiết bị, hệ thống, bộ nhớ, camera, nhiệt độ, pin và cảm biến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xuất một báo cáo đầy đủ về chiếc điện thoại thông minh của mình.

droid hardware info

Download Droid Hardware Info - Ứng dụng kiểm tra thông tin phần cứng điện thoại Android

Trên Droid Hardware Info, thông tin phần cứng được phân loại thành nhiều mục khác nhau. Chẳng hạn như Thiết bị sẽ bao gồm: Mẫu, Nhà sản xuất, Chipset, Số Build và Phiên bản HĐH Android. Hay danh mục Hệ thống sẽ có các thông tin về: Kiến trúc CPU, Bo mạch, Số lượng lõi, Tốc độ xung nhịp, Tính năng CPU, Thông tin về Governor và Kernel. Cũng như Mức độ sử dụng CPU, Tổng số quá trình đang chạy và tần số xung nhịp của mỗi lõi... Đặc biệt, tính năng kiểm tra Pin cho phép bạn xem tình trạng Pin, mức độ pin hiện tại, nguồn điện, nhiệt độ, điện áp.

Các tính năng chính của Droid Hardware Info:

- Hiển thị thông tin phần cức điện thoại.

- Xem thông tin CPU, bo mạch.

- Tổng số RAM khả dụng.

- Thông tin về máy ảnh.

- Nhiệt độ bên trong điện thoại.

- Kiểm tra tất cả các cảm biến.

Ứng dụng liên quan:

My Device Info cũng là ứng dụng giúp hiển thị cho người dùng Android tất cả các thông tin quan trọng về thiết bị, khi sử dụng My Device Info, ứng dụng sẽ cho bạn biết những thông tin chi tiết về phần cứng và phần mềm thiết bị mình dang dùng.


Liên kết tải về - [2.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Droid Hardware Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat droid hardware info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Droid Hardware Info Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm