download DroidCam Wireless Webcam Cho PC

DroidCam Wireless Webcam

 Cho PC

Download DroidCam Wireless Webcam - Biến điện thoại thành webcam không dây

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

DroidCam Wireless Webcam là ứng dụng giúp bạn biến thiết bị Android thành webcam không dây để trò chuyện trên Skype hoặc sử dụng với các chương trình khác như OBS & XSplit để phát trực tiếp lên Twitch / Youtube. Ngoài ra DroidCam Wireless Webcam còn hỗ trợ sử dụng webcam IP hầu như trên tất cả các mạng bằng trình duyệt Internet.


1. Giới thiệu về DroidCam Wireless Webcam

DroidCam Wireless Webcam sẽ giúp bạn sử dụng "DroidCam Webcam" trên máy tính thông qua điện thoại để trò chuyện với hình ảnh và âm thanh sắc nét trên Skype hay tích hợp cho các ứng dụng phát trực tiếp để truyền video lên mạng. Kết nối điện thoại và máy tính thông qua cáp WiFi hoặc USB, không yêu cầu cấu hình phức tạp và không có hình mờ, cho phép truy cập MJPEG của camera web IP (camera truy cập qua trình duyệt hoặc từ điện thoại)

droidcam wireless webcam

Download DroidCam Wireless Webcam, Biến điện thoại thành webcam không dây

DroidCam Wireless Webcam là công cụ đơn giản và hiệu quả, hoạt động với thành phần PC Client cài đặt trình điều khiển webcam và kết nối máy tính với thiết bị Android. Ưu điểm của phiên bản Pro: hỗ trợ video độ phân giải cao (lên tới 720p ở Chế độ HD), tùy chọn 'FPS Boost' thử nghiệm cho tối đa gấp đôi tốc độ khung hình, các tính năng Pro trên máy khách Windows bao gồm gương video, xoay, độ tương phản, độ sắc nét ...

2. Các tính năng chính của DroidCam Wireless Webcam:

- Biến điện thoại thành webcam không dây.
- Trò chuyện trên Skype hoặc phát trực tiếp.
- Kết nối qua cáp WiFi hoặc USB.
- Truy cập MJPEG của camera web IP.
- Tiết kiệm pin và dữ liệu di động.

3. App liên quan

Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần cài đặt Droidcam Client cho máy tính với mục đích kết nối với điện thoại để nhận tín hiệu webcam, bên cạnh đó Droidcam Client còn hỗ trợ người dùng điều chỉnh kích thước khung hình video, nhiều tùy chọn trong việc điều khiển webcam.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DroidCam Wireless Webcam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat droidcam wireless webcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DroidCam Wireless Webcam Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm