download Drum Pads Cho Android

Drum Pads

 Cho Android

Download Drum Pads - Ứng dụng máy đánh trống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Drum Pads là ứng dụng máy trống tuyệt vời mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện những nhịp đập tuyệt vời, tạo ra âm nhạc và các bản nhạc vui tai mọi lúc mọi nơi. Thưởng thức gói âm thanh mới từ thư viện Drum Pads cùng với nhiều hiệu ứng thú vị nhạc điện tử, bạn có thể trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thực sự.


1. Giới thiệu về Drum Pads

Drum Pads cho phép bạn tạo những nhịp đập tiếng trống tuyệt vời và tạo ra âm nhạc của riêng bạn với các hiệu ứng, sử dụng các miếng đệm trống để tạo các bộ nhạc hoặc bản mix 5 sao. Chơi các phiên trên đệm trống của bạn bằng cách sử dụng các vòng nhịp được xác định trước mà ứng dụng cung cấp, kết hợp các hiệu ứng khác nhau như Distortion, Delay, Equaliser, Flanger, Phaser để tạo ra những bản nhạc EDM đặc sắc, sau đó xuất bản âm nhạc của bạn lên Youtube để khoe với bạn bè.

drum pads

Download Drum Pads, Ứng dụng máy đánh trống

Drum Pads mang đến tối đa 4 hiệu ứng đồng thời trên điện thoại và không quá 5 hiệu ứng trên máy tính bảng, có thể cấu hình chúng trong thời gian thực. Vòng lặp nhịp được xác định trước trong mỗi âm thanh đặt trước, 4 vòng tùy chỉnh trên điện thoại và 5 vòng trên máy tính bảng, kết hợp tính năng Overdub để thêm âm thanh vào các vòng lặp được ghi.

2. Các tính năng chính của Drum Pads:

- Ứng dụng chơi trống, mix nhạc, tạo nhạc EDM.
- Nhiều hiệu ứng âm thanh để tùy chỉnh.
- Cấu hình các hiệu ứng trong thời gian thực.
- Vòng lặp nhịp được xác định trước trong mỗi âm thanh đặt trước.
- Chia sẻ âm nhạc lên Youtube.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Drums cũng là ứng dụng chơi trống khá thú vị giúp bạn tạo ra một bản nhạc đi kèm với các hiệu ứng trống, sử dụng 13 bộ trống khác nhau, đi kèm với âm thanh sống động và chân thực, sử dụng Drums để vừa tạo nhạc, vừa giải trí, rèn luyện kỹ năng đánh trống và khả năng cảm nhận âm nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drum Pads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drum pads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drum Pads Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drum Pads 24 3/5 Ứng dụng máy đánh trống, tạo nhạc DJ
  • Easy Drum Machine 3/5 Ứng dụng đánh trống trên thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm