download EarTrumpet Cho Windows 10

EarTrumpet

 Cho Windows 10

Download EarTrumpet - Tùy chỉnh chất lượng âm thanh máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/07/2022

EarTrumpet là một phần mềm tăng chất lượng âm thanh dành cho hệ điều hành Windows 10 và là giải pháp hoàn hảo để bạn nâng cao chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, xem phim trên máy tính. EarTrumpet có khả năng tùy chỉnh linh hoạt, thiết kế đẹp mắt và có thể cài đặt phím tắt để truy cập và menu điều chỉnh âm thanh.


1. Giới thiệu về EarTrumpet

EarTrumpet cung cấp khả năng điều khiển và tăng chất lượng âm trên Windows 10, giúp  tuỳ chỉnh âm thanh bằng con lăn chuột tiện lợi, chỉ cần nhấn chuột vào icon của ứng dụng để tắt âm của ứng dụng đó. EarTrumpet có thể thay thế cho trình điều khiển âm thanh mặc định trên Windows 10, khi được trang bị những tính năng vượt trội và tiện lợi hơn rất nhiều. Tiêu biểu nhất, thay vì chỉ cho phép điều chỉnh âm lượng toàn hệ thống như trình Mixer mặc định, tải EarTrumpet cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh âm lượng cho từng phần mềm, ứng dụng riêng biệt đang chạy trên máy tính.

eartrumpet

 EarTrumpet - Tùy chỉnh chất lượng âm thanh máy tính

EarTrumpet rất dễ làm quen và sử dụng, nó có thể vận hành một cách mượt mà ngay cả khi bạn đang có mở nhiều phần mềm và xuất âm thanh ra nhiều nguồn cùng 1 lúc. Hơn nữa, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh giao diện sử dụng của EarTrumpet, kết hợp với ngôn ngữ thiết kế đậm dấu ấn Windows, download EarTrumpet sẽ mang tới cho bạn cảm giác phần mềm này như là một phần mềm mặc định trên Windows10 vậy.

2. Những tính năng chính của EarTrumpet:

- Hoạt động trên các máy tính Windows 10.
- Cho phép tuỳ chỉnh âm lượng tổng hoặc âm lượng của từng phần mềm riêng biệt.
- Thiết kế đẹp mắt, thân thuộc.
- Cách sử dụng đơn giản.
- Hoạt động mượt mà.

3. App liên quan

DFX Audio Enhancer cũng là phần mềm chỉnh âm và tăng chất lượng âm thanh trên máy tính, loại bỏ các tạp âm, tắc âm bằng các tinh chỉnh âm thanh được tích hợp sẵn trong chương trình, bên cạnh đó DFX Audio Enhancer còn giúp thay đổi tốc độ, cao độ của từng âm thanh phát ra trong audio khá dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EarTrumpet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eartrumpet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EarTrumpet Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm