download Easy Pose Cho Android

Easy Pose

 Cho Android

Download Easy Pose - Ứng dụng tạo dáng cơ thể người

Thu Hà  cập nhật: 21/04/2020

Easy Pose là ứng dụng tư thế cơ thể người dành cho những người vẽ hoặc đang học vẽ, trong đó bạn sẽ có được một mô hình được cá nhân hóa để hiển thị các tư thế khác nhau trong khi vẽ hoạt hình, minh họa hoặc phác họa. Easy Pose cũng cho phép bạn lưu các hình vẽ trong các định dạng phổ biến, đối với những tác phẩm hoàn thành, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ trên mạng xã hội đến bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Easy Pose

Easy Pose hỗ trợ cho người vẽ tranh, bao gồm cả những người có kinh nghiệm hội họa và cả những người mới bắt đầu có thể kiểm soát tốt mọi góc cạnh cơ thể người, làm nổi bật các bộ phận có thể di chuyển, khởi tạo khớp, trạng thái thao tác và tìm tư thế đối xứng với chức năng phản chiếu, sử dụng chuột để điều khiển dễ dàng. Easy Pose được chuẩn bị với các mô hình với các loại cơ thể khác nhau, một bối cảnh có thể thực hiện tối đa với 6 người cùng lúc, hiện có khoảng 60 tư thế đã được chuẩn bị và những tư thế này sẽ được cập nhật thường xuyên.

easy pose

Download Easy Pose, Ứng dụng tạo dáng cơ thể người trên Android, iPhone

Easy Pose còn mang đến các cài đặt về đèn nền, quan sát nhiều tư thế ở các góc độ khác nhau, thay đổi góc nhìn, tải xuống các mô hình không có nền. Các tư thế của người mẫu có thể được kiểm soát hoàn toàn tự do, kiểm soát cử động tay chân và đầu theo ý định vẽ của bạn, lưu hình vẽ ở định dạng PNG. Các mô hình khác nhau có thể hiển thị cùng lúc trên màn hình. Đây là ứng hỗ trợ rất tốt cho quá trình học vẽ vốn không hề dễ dàng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Easy Pose:

- Tư thế người mẫu minh họa vẽ.
- Hơn 60 tư thế khác nhau, được cập nhật thường xuyên.
- Kiểm soát cử động trên cơ thể.
- Hiển thị nhiều tư thế trên cùng một màn hình.
- Lưu hình vẽ ở định dạng phổ biến.

3. App liên quan

Còn MediBang Paint là ứng dụng hỗ trợ vẽ tranh và thiết kế đồ họa trên nền tảng di động, thích hợp cho các nhà thiết kế, họa sĩ, người vẽ truyện tranh, những ai yêu thích anime, ưu điểm của MediBang Paint là các công cụ vẽ và màu sắc phong phú, vô số hình nền, họa tiết, bong bóng chat, phông chữ... đồng thời giúp tải các sản phẩm lên đám mây để mời người khác xem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Pose được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy pose là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Pose Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm