download MediBang Paint cho Android

MediBang Paint

 cho Android

Download MediBang Paint - Vẽ truyện tranh Nhật Bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2019

MediBang Paint là ứng dụng đồ họa vẽ truyện tranh hoàn toàn miễn phí nhưng có đầy đủ các tính năng, thích hợp cho các nhà thiết kế, họa sĩ, người vẽ truyện tranh, những ai yêu thích anime và văn hóa Nhật Bản. Cùng với việc cung cấp các công cụ vẽ cơ bản thì MediBang Paint còn giúp tải các sản phẩm lên đám mây, mời những người khác hợp tác chỉnh sửa trong cùng một tài liệu.


 

1. MediBang Paint - Bộ công cụ tạo tranh vẽ nghệ thuật

MediBang Paint là chương trình sáng tác truyện tranh và vẽ kỹ thuật số miễn phí, đi kèm với vô số cọ vẽ, phông chữ, hình nền và các tài nguyên cần thiết khác để người dùng vẽ truyện tranh hay hình minh họa. MediBang Paint hỗ trợ Windows, Mac OS X, Android và iOS, sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây cho phép người dùng sao lưu và dễ dàng chuyển công việc của mình giữa nhiều nền tảng.
 

 
Công cụ vẽ truyện tranh miễn phí tốt nhất thế giới
 
MediBang Paint luôn nằm trong top công cụ vẽ tranh tốt nhất cho cả thiết bị di động và máy tính. Tất nhiên phải có lý do thì phần mềm mới được đánh giá cao và sử dụng nhiều đến vậy. MediBang Paint cung cấp gần trăm cọ vẽ khác nhau, phục vụ cho bất kỳ nhiệm vụ nào, từ vẽ phác thảo, vẽ minh họa, hay chân dung, truyện tranh... Giữa những vật liệu miễn phí có sẵn là vô số hình nền, họa tiết, bong bóng chat, phông chữ, ô vẽ truyện tranh và nhiều hơn nữa, để người dùng sử dụng trong việc sáng tác của mình. Trong MediBang Paint, bạn có thể thêm ảnh và vẽ trên một layer khác. Làm việc với layer cho phép người dùng chỉnh sửa bản vẽ và bổ sung nhiều yếu tố mới dễ dàng hơn mà không gây ảnh hưởng đến layer bên dưới.
 

Bộ công cụ vẽ phong phú
 
Bạn có thể làm việc một mình hoặc hợp tác theo nhóm sử dụng bộ nhớ đám mây để chia sẻ dự án với người khác. Để vẽ hiệu quả hơn trên vùng làm việc, bạn có thể chèn một số đường hướng dẫn như đường song song, lưới, các đường phối cảnh… Ngoài ra, các đường được vẽ bằng tay cũng trở nên mượt mà hơn bằng cách sử dụng công cụ Pen Correction, nó sẽ giúp bạn dễ dàng vẽ bằng ngón tay trên thiết bị di động.

Phần mềm MediBang Paint mang đến hơn 80 loại bút vẽ hoàn toàn miễn phí, kho chất liệu hình nền phong phú và trang bị nhiều tính năng riêng dành cho truyện tranh cũng như có khả năng tạo đường nét nghệ thuật cho khung hình, mang thế giới truyện tranh giàu trí tưởng tượng đến với thế giới của bạn.

medibang paint

 

2. Nhưng ưu điểm nổi bật của MediBang Paint:

2.1. Kho cọ vẽ phong phú
Hơn 100 loại cọ vẽ để bạn sử dụng trong công việc sáng tạo của mình như Gpen, Mapping Pen, Watercolor… Mỗi cây cọ có nhiều cài đặt để bạn tùy chỉnh theo ý thích. Bạn cũng có thể tự tạo cọ vẽ cho riêng mình. Nhiều lựa chọn mới sẽ được bổ sung trong tương lai.
 
2.2. Nhỏ, nhẹ nhưng mạnh mẽ
Mặc dù bao gồm bộ tính năng đồ sộ nhưng MediBang Paint lại có giao diện được thiết kế đẹp mắt và có dung lượng rất nhẹ. Điều này làm cho chương trình chạy mượt mà mà không làm chậm thiết bị của bạn.
 
Tính năng lưu trữ đám mây tiện lợi
Chuyển và mở file dễ dàng trên máy tính, máy tính bảng và smartphone với tính năng lưu trữ đám mây. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa cọ vẽ và các cài đặt khác trên nhiều thiết bị để tiếp tục công việc của mình ở bất cứ đâu.
 
2.3. Phông chữ và hình nền có sẵn
MediBang Paint đi kèm với 800 hình nền và phông chữ miễn phí có sẵn để bạn sử dụng.
 
2.4. Chỉnh sửa tác phẩm dễ dàng với Layer
Với các layer, bạn có thể vẽ nhiều thứ khác nhau trên nhiều layer khác nhau mà không lo làm hỏng tác phẩm.
 
2.5. Hợp tác theo nhóm
Thật khó để hoàn thành toàn bộ dự án truyện tranh một mình. Thậm chí những người vẽ truyện tranh chuyên nghiệp cũng cần làm việc theo nhóm. Chính vì thế, MediBang Paint cho phép bạn upload và chia sẻ file với người dùng khác để cùng nhau chung tay xây dựng dự án thành công. 
 
2.6. Tính năng quản lý trang truyện tranh
Khi bắt đầu một dự án truyện tranh mới, bạn có thể lưu lại tất cả các trang truyện tranh trong một file duy nhất, sau đó dễ dàng chỉnh sửa hoặc thay đổi thứ tự của chúng.
 
2.7. Tạo nét vẽ hoàn hảo với Snap Guides
Công cụ Snap Guides có thể được sử dụng để vẽ đường thẳng và đường cong một cách hoàn hảo. Bạn có thể tận dụng công cụ này để vẽ trong phối cảnh hoặc tạo các đường tốc độ cho những cảnh hành động.
 
2.8. Phân khung truyện tranh dễ dàng
Phân khung truyện tranh không hề đơn giản. Nó ảnh hưởng khá nhiều đến diễn biến, tình tiết và nội dung của bộ truyện tranh. Đồng thời, tạo ô truyện tranh giúp việc vẽ tranh trở nên chính xác hơn. Với công cụ Divide Tool, bạn có thể dễ dàng tạo ra ô lớn nhỏ, có hình thù khác nhau chỉ đơn giản bằng cách kẻ đường thẳng cắt ngang qua đường biên của trang theo bất kỳ hướng nào.
 
 2.9. Ngắm nhìn và lấy cảm hứng sáng tác từ tác phẩm của người dùng khác
MediBang Paint có một thư viện chứa các tác phẩm của những người dùng khác. Bạn có thể chiêm ngưỡng vô số kiệt tác tuyệt đẹp được tạo ra bởi những bàn tay tài hoa và sự giúp đỡ của công cụ MediBang Paint.

2.10. Giao diện thông minh

Phần mềm MediBang Paint sở hữu giao diện thông minh, được thiết kế dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh, giúp người dùng vẽ nhanh hơn, cũng như dễ dàng thay đổi các màu sắc, kích thước của cọ vẽ hoặc thay đổi màu sắc bằng chế độ HSV. Có thể nói, MediBang Paint đảm bảo cung cấp hầu hết tất cả các tính năng của chương trình vẽ chỉ có trên máy tính.

2.11. Khả năng tùy chỉnh dễ dàng

MediBang Paint sở hữu rất nhiều công cụ sáng tạo như các kiểu cọ, phông chữ đẹp mắt, nhiều mẫu giấy hoa văn và hình nền đa dạng. Đặc biệt, MediBang Paint có đến 60 kiểu cọ hoàn toàn miễn phí như cọ, cọ dẹt, hay cọ tròn, v.v cũng như cung cấp các loại bút chì, màu nước, bút Maru, bút G, bút viền, bút sắt, v.v cho người dùng thỏa thích lựa chọn.

MediBang Paint được trang bị một tính năng không thể thiếu đối với các họa sỹ truyện tranh - tính năng tăng hoặc giảm độ sắc nét của đường vẽ, đảm bảo đường vẽ luôn đạt độ sắc nét cần thiết kể cả khi người dùng đang vẽ bằng ngón tay.

medibang paint 2

2.12. Nhiều tài nguyên miễn phí

MediBang Paint có đến 850 hoa văn, hình nền, bóng chú thích hay sắc độ miễn phí, mang đến không gian sáng tạo cực kỳ phong phú. Người dùng dễ dàng khai thác kho hình nền sẵn có trong phần mềm với nhiều cảnh sắc khác nhau như hình ảnh thành phố, vật dụng đơn giản, quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày; nhờ thế, người dùng không còn mất nhiều thời gian và công sức vào các chi tiết phụ nữa.

2.13. Thêm hội thoại bằng lời vào văn bản

Sẽ thật thiếu sót nếu một phần mềm sáng tác truyện tranh như MediBang Paint lại không được tích hợp tính năng thêm hội thoại bằng lời vào văn bản. Với MediBang Paint, người dùng dễ dàng bổ sung các đoạn hội thoại ngắn vào tác phẩm nhờ tính năng từ giọng nói đến văn bản. Đương nhiên, người dùng cũng có thể sử dụng bàn phím để tạo các đoạn hội thoại dài hơn.

2.14. Sử dụng hình chụp để vẽ hình ảnh

MediBang Paint cho phép người dùng sử dụng hình chụp để vẽ hình nền. Nghĩa là người dùng chụp hình và tạo các lớp ảnh riêng, sau đó phủ một lớp mới lên trên để biến hình chụp đó thành hình vẽ. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn vẽ hình nền, và sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho người dùng.

2.15. Tích hợp nhiều phím tắt

Ngoài giao diện thân thiện, cực kỳ dễ sử dụng, MediBang Paint còn cho phép người dùng tùy chỉnh các phím tắt, hỗ trợ người dùng tối đa, giúp người dùng chọn chương trình nhanh hơn, sáng tác các hình vẽ hoặc truyện tranh dễ dàng hơn, thoải mái hơn.

Ngoài ra, MediBang Paint còn cung cấp tính năng hiệu chỉnh bút giúp các đường vẽ được đều nét hơn, tránh đậm nhạt hay đứt nét không hợp lý cũng như tạo các đường dẫn vạch dấu để vẽ phối cảnh nhanh hơn.

2.16. Tạo ô vẽ dễ dàng

Với MediBang Paint, để chia ô vẽ nhanh, người dùng chỉ cần kéo ngang qua bức tranh là đã chia được một ô thành nhiều ô, nhờ thế việc vẽ các hình ảnh chi tiết cũng dễ hơn, chính xác hơn. Sau khi tạo ô xong, người dùng lựa chọn chuyển đổi hoặc thêm màu vào các ô tùy thích.

2.17. Hỗ trợ nhiều hệ điều hành

MediBang Paint hiện đã phát hành rất nhiều phiên bản hỗ trợ các hệ điều hành từ Windows, Android cho đến Mac OS X và iOS. Như vậy, đủ thấy được khả năng đáp ứng đối tượng người dùng của MediBang Paint phong phú như thế nào; nếu bạn là họa sỹ hay yêu thích các công cụ vẽ kỹ thuật số thì chắc chắn tải MediBang Paint là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

3. Các tính năng chính của MediBang Paint:

- Giao diện thông minh, dễ sử dụng.
- Kho công cụ sáng tạo phong phú.
- Tăng hoặc giảm độ sắc nét của đường vẽ.
- Cung cấp 850 hoa văn, hình nền, v.v.
- Thêm hội thoại bằng lời vào văn bản.
- Sử dụng hình chụp để vẽ hình ảnh.
- Tích hợp nhiều phím tắt.
- Tạo ô vẽ đơn giản.
- Nhiều phông chữ miễn phí.
- Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

4. Phần mềm liên quan

RoughAnimator cũng là ứng dụng tạo tranh vẽ thủ công mang tính nghệ thuật trên thiết bị di động, dành cho những ai yêu thích bộ môn vẽ, ngoài chức năng vẽ tranh thì RoughAnimator còn có khả năng chuyển ảnh sang video Quicktime, ảnh động GIF hay chuỗi hình ảnh.

Với những người đam mê bộ môn vẽ tranh thì ibis Paint X cũng là ứng dụng rất đáng để học hỏi và trải nghiệm, với đầy đủ bộ công cụ vẽ với nhiều tính năng ấn tượng, ưu điểm của ibis Paint X chính là việc cung cấp 142 loại bút vẽ bao gồm bút viết, bút lông, bút kỹ thuật số, bút phun, bút hình quạt và bút phẳng.

Để tạo ảnh vector và chỉnh sửa hình ảnh theo lớp trên các thiết bị di động, Adobe Illustrator Draw là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, ngoài ra Adobe Illustrator Draw còn cung cấp 5 đầu bút khác nhau có độ chắn sáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediBang Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medibang paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediBang Paint cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoughAnimatorTạo tránh vẽ thủ công trên thiết bị di động
  • ibis Paint XApp vẽ Anime và Manga chuyên nghiệp trên Mobile
  • Doodle ArtHọc vẽ tranh nghệ thuật
  • KritaTạo và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • DotpictVẽ tranh Pixel Art trên di động
  • Vectr cho LinuxChỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa
  • Krita cho LinuxChỉnh sửa hình ảnh, tạo tranh vẽ trên Linux
  • AR Drawing Sketch PaintHọc vẽ tranh, tô màu ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm