download Easy Rewards Cho Android

Easy Rewards

 Cho Android

Download Easy Rewards - Hoàn thành khảo sát trả thưởng tiền thật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2023

Công việc bạn đang làm hiện đang có quá nhiều thời gian rảnh, bạn cảm thấy thời gian mình dành cho các thiết bị điện thoại thông minh trong một ngày là quá nhiều mà dường như chưa đem lại lợi ích nào? Vậy thì hãy cài đặt ứng dụng Easy Rewards, một ứng dụng biến thời gian rảnh trên chiếc smartphone của bạn thành một khoản thu nhập đáng kể và nó không trôi qua vô ích nữa nhé.

1. Giới thiệu về Easy Rewards

Chắc hẳn, khi bạn chơi game trên điện thoại như Free Fire, PUBG Mobile ... , bạn đã quen với việc xem quảng cáo hay video để nhận được một lượng đơn vị thanh toán được sử dụng trong game đó, Easy Rewards cũng có cơ chế hoạt động tương tự, chỉ khác rằng, những điểm thưởng bạn nhận được sau khi hoàn thành mỗi bài khảo sát, xem mỗi video... sẽ có thể được quy đổi sang những phần thưởng có giá trị thực như voucher giảm giá dịch vụ hay thậm chí là tiền mặt.

easy rewards

Download Easy Rewards cho Android, Hoàn thành khảo sát trả thưởng tiền thật

Cụ thể, Easy Rewards sẽ cung cấp cho người dùng một loạt những bài khảo sát, video dưới dạng nhiệm vụ, mỗi khi người dùng xem hết 1 video hoặc hoàn thành một bài khảo sát, Easy Rewards sẽ tính đó là một lượt hoàn thành nhiệm vụ, sau đó người dùng sẽ nhận được một khoản điểm thưởng tương ứng. Lượng điểm thưởng này có thể được quy đổi thành hơn 160 tuỳ chọn phần thưởng đến từ hơn 50 nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới hoặc thậm chí là tiền mặt qua dịch vụ thanh toán quốc tế PayPal quen thuộc. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các - ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí để chơi game thuận lợi hơn.

2. Các đặc điểm chính của Easy Rewards

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.
- Lượng nhiệm vụ dồi dào, phong phú và mức thưởng cao.
- Có thể quy đổi điểm thưởng sang tiền mặt thông qua PayPal.
- Những phần thưởng khác bao gồm voucher cho dịch vụ của Google Play, Xbox, Amazon...
 

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Rewards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy rewards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Rewards Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poll Pay 3/5 Ứng dụng kiếm tiền online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm