download Electrical Calculations Cho Android

Electrical Calculations

 Cho Android

Download Electrical Calculations - Ứng dụng công thức, chuyển đổi đơn vị điện cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/12/2018

Trong khi công nghệ không thể thay thế cho kiến ​​thức và kinh nghiệm, nhưng một ứng dụng phù hợp có thể giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn một chút đối với mọi thợ điện hay kỹ sư điện. Electrical Calculations là ứng dụng tuyệt vời nhất trong lĩnh vực điện với hàng loạt công thức tính toán có thể giúp bạn rất nhiều trong học tập, công việc và cuộc sống hàng ngày.



Giới thiệu Electrical Calculations:

Cho dù là các kỹ sư điện mới vào nghề hay những người đã có kinh nghiệm hoặc thậm chí là sinh viên đại học, việc chọn được một ứng dụng điện đúng đắn và tốt nhất sẽ giúp tăng hiệu quả và độ chính xác trong công việc. Và Electrical Calculations chính là một công cụ hỗ trợ hữu ích mà bạn có thể sử dụng vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu trên thiết bị di động của mình.

electrical calculations

Download Electrical Calculations - Ứng dụng công thức, chuyển đổi đơn vị điện cho Android.

Electrical Calculations thực sự là một món quà cho tất cả những ai học tập hay làm việc liên quan đến lĩnh vực điện. Giờ đây, bạn không cần phải dành nhiều thời gian để học thuộc và ghi nhớ tất cả mọi công thức tính toán phức tạp nữa. Ứng dụng tính toán toàn diện này chứa toàn bộ công thức tính toán và phép chuyển đổi bao gồm sụt áp, dòng điện, công suất thuần, công suất biểu kiến, điện trở, hiệu suất động cơ, mô-men xoắn cực đại và nhiều hơn nữa. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một công thức phù hợp, nhập giá trị và nhận kết quả trả về ngay lập tức.

Tất nhiên nếu lấy kết quả và sử dụng ngay lập tức, bạn sẽ không hiểu rõ vấn đề. Chính vì thế, Electrical Calculations còn hiển thị từng bước giải quyết để bạn tìm hiểu và nắm vững cách tính toán. Người dùng có 3 tùy chọn là dòng điện 1 chiều, xe kẽ 1 pha và 3 pha. Mọi thao tác đều diễn ra trên một giao diện rất dễ sử dụng, hữu ích cho các kỹ sư điện, những người cần thực hiện việc chuyển đổi đơn vị nhanh. Ngoài ra, Electrical Calculations còn bao gồm hầu hết tài liệu cho bất kỳ thành phần điện nào như lớp cầu chì, đặc tính tải, lớp thiết bị, tất cả các loại ổ cắm, mã màu dây, tiền tố SI...

Nếu bạn là sinh viên kỹ thuật, hãy nhanh tay download ứng dụng để sử dụng, bạn có thể tìm thấy nhiều định luật vật lý khác nhau chẳng hạn như định luật Ohm, công thức trở kháng, phản ứng và nhiều hơn nữa. Bất kỳ ai đang tìm kiếm một ứng dụng tính toán điện đơn giản nhưng giàu tính năng sẽ đánh giá cao Electrical Calculations sau một thời gian ngắn sử dụng. Công cụ này giữ cho mọi thứ vô cùng đơn giản, tập trung chủ yếu vào các công thức tính toán, như chính cái tên của nó đã nói lên điều đó.

electrical calculations 2

Trở thành thợ điện là một công việc vô cùng phức tạp, đòi hỏi trình độ và kỹ năng cao. Đây là một ngành công nghiệp kỹ thuật liên quan đến việc cập nhật những tin tức, ý tưởng và tài nguyên mới nhất. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép các thợ điện trên toàn thế giới có quyền truy cập vào dữ liệu/tài nguyên kỹ thuật số, giúp cải thiện kiến ​​thức và kỹ năng của họ trong các lĩnh vực cụ thể trong ngành, cũng như cung cấp công cụ và tài nguyên vô cùng hữu ích để sử dụng trong cả các dự án lớn hơn hay công việc hàng ngày. Electrical Calculations là một trong những lựa chọn đáng tin cậy nhất và luôn nằm trong top các ứng dụng điện tốt nhất.

Tính năng chính của Electrical Calculations:

1. Công thức tính toán chính

Kích thước dây, sụt áp, điện áp, công suất thuần/biểu kiến/điện xoay chiều, hệ số công suất, điện trở, chiều dài dây tối đa, khả năng mang dòng của dây dẫn cách điện/dây dẫn trần/lõi dẫn điện, hiệu chỉnh hệ số công suất của máy biến áp MV/LV, điện trở dây dẫn, tính toán nhiệt độ cáp, cảm biến nhiệt độ, hiệu ứng Joule và nhiều hơn nữa.

2. Công thức tính điện

Điện trở/mã màu cuộn cảm, cầu chì, tụ điện/tổng trở của mạch điện, tần suất cộng hưởng, bộ chia điện thế, bộ phân dòng, điốt Zener, AVR, đo sụt áp qua điện trở, tuổi thọ pin, cuộn sơ cấp/thứ cấp của máy biến áp, chiều dài ăng ten, ổ cứng CCTV/tính băng thông...

3. Tính toán liên quan đến động cơ

Hiệu suất, động cơ từ một pha đến ba pha, tụ khởi động động cơ một pha, tốc độ động cơ, độ trượt của động cơ, mô-men xoắn cực đại, dòng điện toàn tải, sơ đồ của động cơ ba pha, lớp cách điện và nhiều hơn nữa.

4. Đơn vị chuyển đổi

Δ-Y, điện năng, bảng quy đổi AWG/mm2/SWG, sin/cos/tan/φ, Ah/kWh, VAr/μF, Gauss/Tesla, RPM-rad/s-m/s, phần, chiều dài, điện áp (Biên độ), góc, Byte...

5. Nguồn

Các loại thiết bị cầu chì, lớp cầu chì UL/CSA, giá trị điện trở tiêu chuẩn, đặc tính tải, bảng điện trở suất và độ dẫn điện, kích thước và trọng lượng của cáp, lớp bảo vệ IP/IK/NEMA, các lớp thiết bị, ký hiệu điện, mã màu và dữ liệu cặp nhiệt điện, số thiết bị tiêu chuẩn ANSI, các loại phích cắm và ổ cắm, đầu nối IEC 60320, ổ cắm dạng C (IEC 60309), đơn vị đo lường, kích thước ống...

6. Sơ đồ chân

Dây Ethernet RJ-45, Ethernet với PoE, RJ-9/11/14/25/48, USB, HDMI, VGA, DVI, RS-232, FireWire (IEEE1394), Molex, Sata, iPhone Lightning Dock, cáp kết nối Apple Dock, DisplayPort, PS/2, mã màu sợi quang, led, Raspberry PI, ISO 10487 (Âm thanh trên xe hơi), OBD II, XLR (Audio/DMX), MIDI, Jack, Thunderbolt, thẻ SD, thẻ Sim, sơ đồ chân màn hình LCD 16x2.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electrical Calculations được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electrical calculations là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electrical Calculations Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm