download Món ngon mỗi ngày Cho Android

Món ngon mỗi ngày

 Cho Android

Download Món ngon mỗi ngày - Ứng dụng nấu ăn cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2021

Món ngon mỗi ngày là ứng dụng nấu ăn, giúp người dùng có thể tham khảo các chế biến món ăn một cách nhanh nhất từ các đầu bếp, nhãn hàng thực phẩm... thông qua video hình ảnh.


Giới thiệu Món ngon mỗi ngày:

Bạn là người yêu thích nấu ăn nhưng lại không có nhiều thời gian để tham gia các khóa học? Hay đơn giản bạn muốn chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình. Vậy thì hãy thử dùng ứng dụng Món ngon mỗi ngày để có thể trở thành một bà nội trợ tuyệt vời. Ứng dụng tổng hợp cách nấu những món ăn ngon bằng hình ảnh và video minh họa hết sức sinh động giúp bạn dễ dàng nắm bắt được cách nấu các công thực một cách nhanh chóng nhất.

mon ngon moi ngay

Download Món ngon mỗi ngày - Ứng dụng nấu ăn cho điện thoại Android

Món ngon mỗi ngày có giao diện thân thiện và dễ sử dụng với nhiều tính năng hữu ích. Món ngon mỗi ngày sẽ giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn các món ăn mình muốn thực hiện bởi nó đã phân chia một cách chuyên nghiệp các các mục để bạn dùng trong các dịp khác nhau. Ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hành món ăn với các hình ảnh và video hướng dẫn rất cụ thể để quá trình thao tác của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Các tính năng chính của Món ngon mỗi ngày:

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

- Hình ảnh minh họa chuyên nghiệp.

- Dễ dàng tìm kiếm món ăn yêu thích.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới ứng dụng nấu ăn nổi tiếng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Cookpad bởi từ lâu ứng dụng này đã thu hút hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, hơn nữa Cookpad còn là một mạng xã hội nơi mọi người có thể chia sẻ công thức nấu ăn của mình và học từ người khác.


Liên kết tải về - [4.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Món ngon mỗi ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat món ngon mỗi ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Món ngon mỗi ngày Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pakistani Recipes in Urdu 5/5 Ứng dụng công thức nấu ăn cho Android
  • Cookpad 3/5 Ứng dụng học nấu ăn, tra cứu công thức nấu ăn ngon cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm